U.22 Việt Nam: Nụ cười của niềm tin chiến thắng

U.22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia vào chiều nay (10.8) để thực hiện ước mơ đoạt huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 2017 của hàng triệu người hâm mộ.

[VIDEO]: GIỚI TRUYỀN THÔNG MALAYSIA SĂN ĐÓN U.22 VIỆT NAM
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Để đến Malaysia, U.22 Việt Nam phải di chuyển khá nhọc sau trận thắng đậm Busan FC (Hàn Quốc). Từ Busan họ phải di chuyển trong đêm về ngay Seoul để sáng hôm sau dậy sớm di chuyển ra sân bay, trực chỉ Kuala Lumpur. U.22 Việt Nam là đội bóng đá đến với SEA Games sớm nhất, đồng thời họ cũng truyền đi thông điệp sẽ là đội về muộn nhất với quyết tâm góp mặt ở trận chung kết và ở lại nâng cúp vàng ăn mừng tại SEA Games 29.
Biết được sự trông đợi của mọi người, nên các chàng trai trẻ Việt Nam nở nụ cười rất tươi tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Nụ cười không chỉ xua tan nỗi mệt mỏi mà còn là nụ cười của niềm tin và hy vọng. Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Tiến Dũng… đều cười đùa một cách tự tin. Trao đổi với chúng tôi, họ tin rằng, tất cả đều trải qua một quá trình chuẩn bị nghiêm túc nhất,vì thế họ tự tin sẽ gặt hái thành quả trên đất Malaysia.
Toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ U.22 Việt Nam tại sân bay Kuala Lumpur Độc Lập
Việt Nam đến Malaysia rất sớm, nhưng nhưng BTC SEA Games cũng kịp tiếp đón khi mở 4 cổng nhập cảnh riêng, để nhanh chóng giúp thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn thành thủ tục. Không nhiều băng-rôn khẩu hiệu, nhưng người Malaysia đón tiếp rất cởi mở, nhiệt tình giúp toàn đội cảm nhận được tình hữu nghị thể thao trong khu vực Đông Nam Á.
HLV Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng sau chuyến tập huấn chất lượng ở Hàn Quốc. Học trò của ông đã tập luyện cực nhọc dưới tiết trời nắng ở xứ Hàn, nên tất cả đều có thể lực tốt nhất sẵn sàng đánh chiếm HCV SEA Games.
HLV Hữu Thắng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ ngay khi đặt chân đến Malaysia Độc Lập
“Tôi rất mừng là sức khỏe toàn đội đều rất tốt. Sau 2 trận giao hữu tại Hàn Quốc, chúng ta không phát sinh một ca chấn thương nào. Đó có thể xem là thành công ở đợt tập huấn ở đây. Đối thủ của U.22 Việt Nam trong 2 trận đầu không quá mạnh. Tuy nhiên, quan trọng là toàn đội đã tập kỹ chiến thuật nhuần nhuyễn, sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Tôi đặc biệt hài lòng vì các cầu thủ phối hợp rất tốt”, HLV Hữu Thắng phát biểu tại sân bay Kuala Lumpur.
Một số hình ảnh của U.22 Việt Nam tại sân bay Kuala Lumpur
U.22 Việt Nam xuất hiện tại sân bay Kuala Lumpur
Chờ lấy hành lý
Gương mặt đăm chiêu của Văn Toàn
HLV Hữu Thắng luôn tươi cười
Tuấn Anh ngơ ngác
Nụ cười của trung vệ Tiến Dũng
Một nhóm say sưa với điện thoại di động
Công Phượng luôn nổi bật với kiểu tóc lạ
Hồng Duy
Đông Triều
Xuân Trường cười rất tươi Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.