6 vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ trong mùa hè 2021: Messi và Ronaldo vẫn rất 'hot'

Giang Lao
Giang Lao
13/03/2021 16:32 GMT+7

Theo tờ Marca , bất kể các CLB lớn bị ảnh hưởng về tài chính nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19, nhưng vẫn sẽ gia nhập thị trường chuyển nhượng trước khả năng có đến 6 ngôi sao hàng đầu sắp ra đi và 2 siêu sao Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo đều nằm trong khả năng đó.

Khả năng chuyển nhượng của 2 siêu sao Lionel MessiCristiano Ronaldo đang được dự báo và sẽ tạo tác động rất lớn đến sự thay đổi của các CLB liên quan lần lượt là BarcelonaJuventus.
Với Messi, dù gần đây có nhiều tín hiệu sẽ ở lại Barcelona sau khi CLB này có chủ tịch mới, ông Joan Laporta. Tuy nhiên, khi mọi chuyện gia hạn hợp đồng của siêu sao này với đội bóng xứ Catalan vẫn chưa rõ ràng, thì những đội quan tâm như PSG hay Man City vẫn còn cơ hội chèo kéo bằng những đề nghị “cực khủng”.

Sốc với mức giá Juventus rao bán Ronaldo, fan Real Madrid gọi tên CR7

Theo nhà báo Marcelo Bechler của tờ TNT Sports mới đây tiết lộ, PSG đã sẵn sàng đưa đề nghị nhiều hơn gấp đôi mà Barcelona sắp đưa ra trong cuộc gặp với ông Jorge Messi - bố và cũng là đại diện của Messi - khi bàn về việc đi ở của con trai mình vào đầu tuần sau (15.3).
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo gần như sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này, sau những diễn biến gần đây bị chỉ trích và đội bóng thành Turin cũng “bắn tiếng” chuyển nhượng siêu sao này khi còn được giá. Điểm đến mới của danh thủ Bồ Đào Nha đang được dự báo là PSG, hoặc có thể trở lại 1 trong 2 CLB cũ là Real Madrid và Manchester United.

Cả Lionel Messi (phải) và Cristiano Ronaldo vẫn chưa chốt được tương lai của mình hiện nay

AFP

Ở diễn biến khác, thông tin chuyển nhượng của 2 ngôi sao đang lên Kylian Mbappe (PSG) và Erling Haaland (Borussia Dortmund) cũng trở nên rất nóng hổi thời gian gần đây.
Mbappe hiện chưa quyết định gia hạn hợp đồng mới với PSG, để ngỏ cuộc xúc tiến chuyển nhượng đến Real Madrid trong mùa hè này với mức phí lên tới 150 triệu euro. Cũng vì Mbappe chưa dứt khoát tương lai mình với PSG, buộc đội bóng thành Paris gần đây phải theo đuổi 2 siêu sao Messi và Cristiano Ronaldo nhằm dự phòng thay thế.

Mbappe tiếp tục giữ im lặng việc gia hạn với PSG bất chấp ban lãnh đạo CLB hối thúc

AFP

Còn Erling Haaland, người đại diện là “siêu cò” Mino Raiola gần đây xác nhận có thể chuyển nhượng đến Barcelona ngay mùa hè này, nếu đội bóng xứ Catalan chi trên 100 triệu euro phá vỡ hợp đồng hiện nay ở Borussia Dortmund, cũng như cam kết chỉ chuyển nhượng từ mùa hè 2022.
Ngoài ra, 2 tên tuổi lớn khác là trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid và David Alaba của Bayern Munich cũng đang chọn lựa bến đỗ mới. Với Ramos, việc ở lại Real Madrid hay không đến giờ vẫn bế tắc khi trung vệ kỳ cựu này với chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez chưa ngồi lại đàm phán. 

Trong khi, Erling Haaland có thể được người đại diện Mino Raiola thuyết phục chuyển sang Barcelona

AFP

Riêng David Alaba thì đã chính thức nói lời chia tay Bayern Munich sau mùa hè này, nhưng điểm đến Real Madrid (thay Ramos nếu ra đi như tin đồn) vẫn chưa chắc chắn. Gần đây, khi ông Joan Laporta làm chủ tịch Barcelona, cũng đã có ý muốn chiêu mộ ngôi sao người Áo này đến sân Nou Camp.

Trung vệ Sergio Ramos vẫn chưa quyết định ở lại Real Madrid hay sẽ ra đi

AFP

Các thương vụ chuyển nhượng đình đám liên quan tới “bộ 6” cầu thủ ngôi sao hàng đầu này hiện gây sốt thị trường chuyển nhượng, hoàn toàn có thể tạo ra một bước ngoặt thay đổi ở nhiều CLB lớn trong mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.