Barcelona tuyển quân rầm rộ giữa mùa EURO 2020

Giang Lao
Giang Lao
20/06/2021 13:48 GMT+7

Bị hụt tiền vệ Georginio Wijnaldum (sang PSG), CLB Barcelona đã không để ngôi sao còn lại là Memphis Depay vụt khỏi tay mình khi nỗ lực hoàn tất các giấy tờ hợp đồng để ký kết ngay giữa mùa EURO 2020 .

Rạng sáng 20.6, Barcelona đã công bố ra mắt ngôi sao mới thứ 4 mà đội bóng xứ Catalan mang về trong mùa hè này, tiền đạo tuyển Hà Lan, Memphis Depay theo diện miễn phí và ký hợp đồng đến tháng 6.2023.
Trước đó, Barcelona đã hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero, trung vệ Eric Garcia và hậu vệ Emerson Royal với tổng cộng chi phí chừng 8 triệu euro (chủ yếu là mức phí mua Emerson Royal, còn lại các cầu thủ khác đều theo diện miễn phí khi ra đi tự do).
Việc có Memphis Depay cũng ly kỳ, vì sau khi Georginio Wijnaldum từ chối phút chót để sang PSG nhận ưu đãi và mức lương cao hơn, buộc Barcelona phải tìm cách giữ uy tín của mình trước khả năng ngôi sao tuyển Hà Lan còn lại đang theo đuổi cũng có thể đổi ý.
May mắn cho Barcelona, nhờ HLV Koeman phải thân chinh sang Amsterdam dự khán các trận đấu của tuyển Hà Lan tại EURO 2020 và tìm cách buộc chặt Memphis Depay đến sân Nou Camp như cam kết.

Barcelona chính thức thông báo ra mắt Memphis Depay

Barcelona/twitter

Và cũng nhờ tuyển Hà Lan chơi thăng hoa ở bảng C EURO 2020 khi toàn thắng 2 trận trước Ukraine 3-2 và Áo 2-0 để sớm lấy vé đi tiếp vào vòng 1/8 cùng ngôi đầu. Vì thế, giúp Memphis Depay sớm quyết định luôn tương lai của mình ở CLB bằng cách chấp nhận mọi đề nghị của Barcelona và chuyển đến đây thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman từ mùa tới.
Sau Memphis Depay, Barcelona cũng đang quan tâm tới 2 ngôi sao người Hà Lan khác là tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United đang muốn rời khỏi sân Old Trafford sau một mùa có quá nhiều thất vọng. Bên cạnh đó là trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.