Bom tấn Jadon Sancho ra mắt M.U, Ngoại hạng Anh hứa hẹn hấp dẫn

Minh Tân
Minh Tân
23/07/2021 20:40 GMT+7

Sau những đeo đuổi, cuối cùng CLB M.U cũng đã xác nhận tin mừng khi đưa được 'bom tấn' Jadon Sancho từ Borussia Dortmund về với sân Old Trafford.

Theo một số nguồn tin cho biết, bản hợp đồng của tuyển thủ của Anh với M.U sẽ có giá lên đến 73 triệu bảng và Sancho sẽ là người của M.U cho đến tháng 6.2026 và cộng thêm điều khoản có thể gia hạn thêm một năm.
Sancho chia sẻ trên trang web chính thức của M.U: “Tôi sẽ luôn biết ơn Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng ở đội một, mặc dù tôi luôn biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Anh. Cơ hội gia nhập Manchester United là một giấc mơ trở thành hiện thực và tôi mong đợi để được trình diễn ở Premier League.
Đây là một đội hình trẻ trung và thú vị mà tôi biết. Chúng tôi có thể phát triển thành một điều gì đó đặc biệt để mang lại thành công mà người hâm mộ xứng đáng có được. Tôi rất mong được làm việc với HLV và đội ngũ huấn luyện để phát triển trình độ của tôi hơn nữa".

Sancho vừa cùng tyển Anh vào đến chung kết EURO 2020

Reuters

Sancho sẽ gia nhập đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sau 4 năm thi đấu rất ấn tượng tại Dortmund, nơi mà anh đã ghi được 50 bàn thắng trên mọi đấu trường và có có 64 đường kiến tạo trong 4 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund. Cựu cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Manchester City đã giành được Cúp quốc gia Đức trong màu áo Dortmund. Tuyển thủ Anh là một phần của Tam sư lọt vào trận chung kết EURO 2020.
HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã vui mừng nói về tân binh của đội: "Sancho là hình mẫu của cầu thủ mà tôi muốn mang đến cho CLB. Cậu ấy sẽ trở thành một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của tôi trong nhiều năm tới. Những bàn thắng và những kỷ lục kiến tạo của Jadon đã nói lên điều đó và cậu ấy cũng sẽ mang lại tốc độ, sự tinh tế và sáng tạo vượt bậc cho đội bóng”.

Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

CLB Tottenham vừa thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Son Heung-min đến năm 2025. Theo một số nguồn tin, mức lương mới mà chân sút người Hàn Quốc được nhận là 200.000 bảng/tuần. Son Heung-min đã chơi cho Tottenham từ năm 2015 tới nay.

Sancho sẽ bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày 2.8 và anh có thể góp mặt trong trận giao hữu của M.U ở giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới. Đó là màn so tài giữa M.U và Everton diễn ra trên SVĐ Old Trafford vào ngày 7.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.