Chuyển nhượng mùa hè: Cristiano Ronaldo, Bale, Mbappe, Haaland, Sancho và Hazard về đâu?

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2021 18:51 GMT+7

Theo tờ Marca kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 sắp tới sẽ nhộn nhịp hơn so với năm ngoái nhờ tình hình tài chính các CLB đã khá hơn, vì thế rất hứa hẹn sẽ có các cuộc mua sắm ‘bom tấn’.

Trong số các cuộc chuyển nhượng “bom tấn” được dự báo, tờ Marca nhận định rất khó xảy ra khả năng Lionel Messi sẽ chia tay Barcelona, khi tin chắc siêu sao này sẽ ở lại đội bóng xứ Catalan dù hợp đồng sắp hết hạn ngày 30.6 tới.
Tuy nhiên, với các trường hợp khác, tờ Marca dự đoán khả năng xảy ra chuyển nhượng rất cao như đáng chú ý là việc siêu sao Cristiano Ronaldo đang bóng gió tới khả năng chia tay Juventus.

Ronaldo thấy đủ đầy ở Juventus, vô tình lộ ý định rời Serie A

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận cuối mùa Juventus thắng Bologna 4-1, và mới đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram cho rằng mình đã đạt mọi mục tiêu khi đến Ý thi đấu.
Qua đó, giới truyền thông cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha coi như cũng đã ngỏ ý việc sẽ ra đi, và Juventus cũng có thể bán do bị thiệt hại về tài chính nên muốn thu lại chi phí (ít nhất 30 triệu euro cho năm hợp đồng còn lại), cũng như muốn giảm quỹ lương trả cầu thủ này đến 60 triệu euro mỗi năm.

Thủ môn hay nhất châu Âu Mike Maignan là sai, sao được thay Donnarumma ở Milan

Nếu ra đi, điểm đến mới của Cristiano Ronaldo, theo tờ Marca dự đoán chỉ có thể là PSG vì 2 CLB cũ Manchester United và Real Madrid không kham nổi việc trả mức lương quá cao, và siêu sao này cũng đã 36 tuổi.

Cristiano Ronaldo đã gửi thông điệp ám chỉ muốn chia tay Juventus

instagram

Trong khi đó, với ngôi sao Gareth Bale vừa trở lại Real Madrid sau hợp đồng cho mượn một mùa ở Tottenham, vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2022. Nhưng chắc chắc được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Man City vô địch, Pep xúc động tiết lộ CLB mới của Aguero

Gareth Bale hiện vẫn chưa rõ sẽ đi về đâu, khi Tottenham gần như không muốn mượn thêm hay mua đứt do mức lương quá cao và Real Madrid thì không muốn sử dụng ở mùa tới.

Gareth Bale hiện vẫn chưa rõ sẽ đi về đâu

AFP

Một ngôi sao nhận lương cao và bị thất sủng khác ở Real Madrid là Eden Hazard (còn hợp đồng tới tháng 6.2024), cũng đang rục rịch tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp do gặp quá nhiều xui xẻo từ khi chuyển đến sân Bernabeu. Nhiều tin tức ở Tây Ban Nha cho biết, hiện tiền vệ người Bỉ muốn quay lại CLB cũ Chelsea trong mùa hè này.
Real Madrid cũng đưa Eden Hazard vào danh sách chuyển nhượng và chờ đợi một đề nghị hợp lý (khoảng 50 triệu euro), nếu được sẽ dùng kinh phí này vào phi vụ mua tiền đạo Kylian Mbappe của PSG (còn hợp đồng đến tháng 6.2022).
Kylian Mbappe cũng chưa gia hạn với PSG, vì đang chờ cơ hội chuyển nhượng sang Real Madrid. Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp này cũng đang được CLB Liverpool quan tâm muốn mua. 

Mbappe, Haaland và Hazard đều có liên quan chuyện chuyển nhượng hoặc ra đi với CLB Real Madrid

AS

Với 2 ngôi sao đình đám còn lại là Erling Haaland và Jadon Sancho cùng của Borussia Dortmund đều đang là “hàng nóng” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này và đã được dự báo suốt nhiều tháng nay.
Trong đó, Erling Haaland đang được các ông lớn Real Madrid và Barcelona theo đuổi lâu nay, chưa kể giờ còn đang có thêm Chelsea quan tâm, sẵn sàng chi đậm để mua nếu có thể. Còn Jadon Sancho, hai đại gia nước Anh là Liverpool và Manchester United đang chạy đua với đề nghị chuyển nhượng có giá 90 triệu euro, nhưng Borussia Dortmund chưa đồng ý. 

Harry Kane muốn chia tay Tottenham, nhưng giá chuyển nhượng có thể trên 200 triệu euro khiến Man City hay PSG phải chùn tay

AFP

Ngoài số cầu thủ này, tại Anh tiền đạo Harry Kane của Tottenham cũng có khả năng ra đi sau một mùa giải trắng tay nữa. Mặc dù vậy, giá chuyển nhượng của Harry Kane “quá khủng” có thể trên 200 triệu euro, là số tiền mà ngay cả những đại gia lắm tiền như Man City hay PSG đều chùn tay ở thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.