‘Đổi Sergio Ramos đến Barcelona, và Messi sang Real Madrid?’

Giang Lao
Giang Lao
12/03/2021 18:59 GMT+7

Người dẫn chương trình Ibai Llanos của kênh Twitch TV đã đặt câu hỏi đầy thú vị này với trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos trong cuộc phỏng vấn riêng vừa mới đây.

Tuy nhiên, Sergio Ramos đã có câu trả lời không chút bối rối: “Tôi có chấp nhận Messi đến Real Madrid hay không à? 100% là đồng ý. Không có chút đắn đo gì hết. Nếu cần, tôi còn sẽ mời cậu ấy đến ở tại nhà của tôi một thời gian.
Còn việc tôi sang Barcelona, không bao giờ. Bất kể là 50 triệu euro hay 70 triệu euro/năm cũng không thuyết phục được tôi. Đôi khi có một số thứ tiền không thể mua được. Hoàn toàn không thể (nhấn mạnh việc đến Barcelona)”.
Sở dĩ Ibai Llanos đặt câu hỏi này, vì cả Sergio Ramos và Messi đều đang ở những tháng cuối hợp đồng lần lượt ở CLB Real Madrid và Barcelona. Đến nay, cả 2 vẫn giữ sự im lặng trong việc đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng mới với CLB của mình.
Giữa lúc đó, từng có nhiều tin đồn CLB PSG muốn chiêu mộ cả Sergio Ramos và Messi. Tuy nhiên, tình hình gần đây xoay chiều, khi chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nhượng bộ có thể thuyết phục Sergio Ramos trở lại đàm phán để thi đấu tiếp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Còn đội bóng xứ Catalan cũng có chủ tịch mới Joan Laporta đang thuyết phục Messi ở lại.

Sergio Ramos đã trở lại tập luyện bình thường cùng Real Madrid chuẩn bị trở lại thi đấu

AFP

Tuy vậy, về khả năng ký gia hạn với Real Madrid của mình, Sergio Ramos trong cuộc phỏng vấn với Ibai Llanos vẫn bỏ ngỏ không xác nhận thời gian nào sẽ trở lại đàm phán. Trong khi đó, có tin CLB Real Madrid ra thời hạn việc này cần quyết định có hay không trước khi hết tháng 3.
Thay vào đó, trung vệ này cho rằng với khả năng và nền tảng thể lực hiện tại của mình, hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 5 năm nữa. Sergio Ramos cũng nói: “Tôi trước mắt tiếp tục nỗ lực cùng Real Madrid tìm kiếm danh hiệu vô địch ở mùa này (trong 2 đấu trường còn lại là Champions League và La Liga). Còn tương lai, nếu tôi có quyền mua sắm cầu thủ ở Real Madrid, tôi sẽ chiêu mộ cả 2 ngôi sao xuất sắc hiện nay là Erling Haaland over Kylian Mbappe”.
Sergio Ramos hiện trong thời gian bình phục chấn thương, sắp trở lại thi đấu cho Real Madrid ở trận gặp Elche tại vòng 27 La Liga cuối tuần này, cũng như trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atalanta giữa tuần sau (lượt đi Real Madrid thắng 1-0).

Gây thất vọng ở Champions League, Ronaldo phải khăn gói rời Juventus?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.