Liverpool đưa Luis Suarez vào tầm ngắm chuẩn bị cho Salah rời đi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/03/2021 16:44 GMT+7

Truyền thông Anh vừa tung tin HLV Juergen Klopp đang nghĩ đến việc đưa Luis Suarez trở lại sân Anfield trong trường hợp chân sút số 1 Mohamed Salah ra đi vào mùa hè này.

Báo giới Anh ngày 25.3 đã thu hút sự chú ý khi cho rằng Liverpool đang cân nhắc ký hợp đồng với cựu tiền đạo Luis Suárez (người đang khoác áo Atletico Madrid) nếu Salah rời Anfield vào mùa hè này. Tờ Liverpool Echo cho hay, HLV Klopp muốn củng cố hàng công bằng một tiền đạo giàu kinh nghiệm nếu chân sút ngôi sao tuyển Ai Cập tìm đến một đội bóng mới.

Salah đang có ý định rời Liverpool nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn vào mùa hè này

AFP

Suarez đã từng chơi 133 trận cho “Quỷ đỏ” vùng Merseyside (từ năm 2011 - 2014), trong đó anh ghi 82 bàn trước khi ký hợp đồng với Barcelona. Tuy đã ở tuổi 34, nhưng tuyển thủ Uruguay đang hạnh phúc tại Atlético Madrid, nơi anh gia nhập vào mùa hè năm ngoái từ Barcelona. Đội bóng xứ Catalan muốn tống khứ cầu thủ người Uruguay sau những xung đột nội bộ.
Hiện tại, đội bóng của HLV Diego Simeone đang hướng đến ngôi vô địch La Liga, trong đó vị trí này có sự góp công không nhỏ của Suarez, người đang tỏa sáng ở Atletico Madrid với 19 bàn ở giải đấu.
Suarez vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Atletico Madrid và có vẻ như thỏa thuận đó sẽ không bị phá vỡ để Suarez trở lại Anfield. Tuy nhiên, những thông tin mới mà báo giới Anh đưa ra khiến người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là từ Liverpool. Hơn nữa, việc quyết định rời Madrid đang nằm trong tay của tiền đạo người Uruguay, vì trong hợp đồng có một điều khoản mà theo đó Suarez có thể đơn phương chấm dứt với CLB Atletico Madrid nếu anh muốn.

Suarez (giữa) đang có phong độ khá tốt ở Atletico Madrid

AFP

“Tôi vẫn cảm thấy mình đang tận hưởng khoảnh khắc tốt trong giới thượng lưu bóng đá, trong đó có Atletico Madrid. Tôi tiếp tục thi đấu với sự nhiệt tình rất cao, và hy vọng sẽ duy trì điều này, năm sau và bất cứ năm nào có thể, ra sân chơi hết sức cho đến khi nhận ra một mới mà mình nên đi”, Suarez nói về tương lai của mình. Trước đó, báo giới Anh cũng đưa nhiều thông tin về việc Salah nhiều khả năng sẽ đến PSG nếu Kylian Mbappe rời đội bóng thủ đô nước Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.