Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Barcelona thêm 3 năm

Giang Lao
Giang Lao
13/03/2021 20:43 GMT+7

Nguồn tin từ tờ TNT Sports của Argentina và Sport (Tây Ban Nha) cho biết, bố của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge cũng là người đại diện sẽ đến Barcelona ngày 15.3 để bàn việc gia hạn với đội bóng xứ Catalan.

Đây được xem là sự ưu tiên mà Messi đã hứa với CLB Barcelona sau khi có chủ tịch mới ông Joan Laporta, sẽ đồng ý đàm phán để lắng nghe mọi lời đề nghị chính thức từ đội bóng xứ Catalan trước khi có quyết định tiếp theo.
Theo đó, TNT Sports tiết lộ phía Barcelona sẽ đề nghị Messi gia hạn thêm 3 năm hợp đồng thay vì chỉ 2 năm như thông tin gần đây, cùng mức thu nhập mỗi năm trên dưới 100 triệu euro gần như mức đang nhận hiện nay.
Dựa theo những diễn biến gần đây, Messi có vẻ đã có quyết định sẽ ở lại sau khi Barcelona đang thi đấu ấn tượng tại La Liga và Cúp nhà Vua (còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch), bất kể đã bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League (thua PSG tổng tỷ số 2-5).
Mặc dù vậy, vẫn sẽ tuỳ thuộc rất nhiều vào cuộc gặp giữa ông Jorge, bố Messi và ông Laporta vào đầu tuần sau, khi các đề nghị được đưa ra và 2 bên có đạt được sự thoả thuận hay không, cũng như vai trò của siêu sao người Argentina ở đội bóng xứ Catalan sau khi giải nghệ.

Bố của Messi, ông Jorge sắp bay từ Argentina sang Barcelona đàm phán chuyện gia hợp đồng của con trai

TNT Sports

Messi hiện chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc hợp đồng 4 năm ký với Barcelona hồi năm 2017. Ngoài ra, như thổ lộ trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 12 năm ngoái, Messi có dự định trước khi giải nghệ sẽ đến Mỹ thi đấu với điểm đến là CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham làm chủ.
Do vậy, cuộc đàm phán giữa ông Jorge, bố Messi và ông Laporta vào đầu tuần sau sẽ cực kỳ quan trọng trong việc quyết định giữ chân siêu sao này tiếp ở sân Nou Camp. Nếu bất thành, có thể bến đỗ mới của Messi sẽ là PSG hoặc là Man City - 2 CLB đang theo sát tình hình cuộc đàm phán này, và có dư tài chính chiêu mộ Messi trong trường hợp siêu sao này không đạt thoả thuận ở lại Barcelona.

Sốc với mức giá Juventus rao bán Ronaldo, fan Real Madrid gọi tên CR7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.