M.U đẩy mạnh thương vụ thần đồng bóng đá Pháp để ngăn chặn Real Madrid và Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/07/2021 20:55 GMT+7

CLB M.U đang tìm mọi cách mua bằng được Eduardo Camavinga, người được xem là thần đồng bóng đá Pháp, vì cầu thủ này mong muốn gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona.

M.U được cho là đã tiếp cận người đại diện của tiền vệ trẻ Camavinga, ông Jonathan Barnett, vào mùa hè này trong nỗ lực chiêu mộ thần đồng bóng đá Pháp. Camavinga được coi là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu và đã thu hút sự quan tâm từ một số “ông lớn” như Real Madrid, Barcelona, Chelsea và PSG.

Dù mới 18 tuổi nhưng Camavinga (phải) đã là một phần quan trọng của CLB Rennes

AFP

Theo tờ The Telegraph, đội chủ sân Old Trafford đang chạy đua để ký hợp đồng với Camavinga nhưng đang lo ngại tài năng của CLB Rennes vẫn chờ chuyển đến La Liga. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng M.U hiện vẫn đang ưu tiên hàng đầu của việc ký hợp đồng với một trung vệ mới, trong đó Raphael Varane là mục tiêu số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
M.U cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Chelsea, với giám đốc Petr Cech được cho là động lực thúc đẩy CLB này nỗ lực đạt được thỏa thuận với Rennes. Cech đóng một vai trò quan trọng trong việc theo đuổi thành công thủ môn Edouard Mendy của Chelsea vào mùa hè năm ngoái và mối quan hệ bền chặt của cựu thủ thành này với CLB Rennes có thể một lần nữa có ảnh hưởng.

Camavinga (trái) được xem là một Pogba mới của bóng đá Pháp

AFP

Dù mới 18 tuổi nhưng Camavinga đã có 67 lần ra sân cho CLB Rennes tại Ligue 1. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp tài năng trẻ được ví như một Paul Pogba mới của bóng đá Pháp trước khi được triệu tập và có 3 lần khoác áo tuyển quốc gia. Tài năng trẻ này cũng sẽ góp mặt ở tuyển Olympic Pháp dự Olympic Tokyo sắp tới tại Nhật Bản.
Camavinga sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và Rennes được cho là sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị với giá 30 triệu euro của M.U hoặc những đội bóng khác trước khi kỳ chuyển nhượng hiện tại kết thúc. Trong một phát biểu vào tháng trước, HLV Bruno Genesio của Rennes cho biết đội đã sẵn sàng bán Camavinga vào mùa hè này. “Cậu ấy sẽ phải có một quyết định rất quan trọng cho tương lai của mình, và CLB cũng có quyền lợi của mình để bảo vệ. Tôi hy vọng chúng tôi tìm ra giải pháp mà mọi người đều hài lòng”, HLV Genesio nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.