PSG quay sang Cristiano Ronaldo nếu Mbappe ra đi và Messi ở lại Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
12/03/2021 18:46 GMT+7

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Juventus đang bị đặt dấu hỏi rất lớn sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League , và bản thân danh thủ Bồ Đào Nha này cũng bị báo chí Ý “đánh” tơi bời.

Tiết lộ từ nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cho biết: “Juventus sau cú sốc Champions League, đang dự định xây dựng lại đội hình từ các nhân tố hướng tới tương lai như McKennie, Chiesa, De Ligt, Szczesny. Còn Cristiano Ronaldo (hợp đồng còn đến tháng 6.2022), sẽ có một cuộc thảo luận gia hạn hay không. Aaron Ramsey thì chắc chắn ra đi. Còn HLV Pirlo, như ông này nói muốn ở lại”.
Theo đó, cho thấy Juventus đang có những động thái thực hiện dự án thay đổi lớn sau thất bại ở Champions League (3 mùa gần đây đều không vào được bán kết, lần lượt bị loại ở tứ kết và vòng 1/8).
Trong khi đó, tờ Le Parisien (Pháp) dự báo khả năng Juventus không muốn giữ lại Cristiano Ronaldo rất cao vì sức ép chỉ trích ngôi sao này hiện rất lớn trong báo chí Ý. Do đó, khi vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sẽ nghiêm túc lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng siêu sao này với mức giá phù hợp và cũng tránh bị mất trắng ở mùa hè 2022.
PSG được cho là sẵn sàng thương lượng với Juventus mua Cristiano Ronaldo, do người đại diện Jorge Mendes rất thân với chủ tịch đội bóng thành Paris, Nasser Al Khelaifi, và cũng là đối tác làm ăn ở nhiều dự án kinh doanh khác.

Cristiano Ronaldo (trái) đổi chỗ cho Messi, với khả năng gia nhập PSG

AFP

Dự định của PSG rất rõ ràng, vì khả năng chiêu mộ siêu sao Messi ngày càng thấp do danh thủ người Argentina này gần đây đã nghiêng hẳn về quyết định ở lại Barcelona sau khi đội bóng này có chủ tịch mới và thực hiện kế hoạch tăng cường lực lượng. Giữa lúc đó, ngôi sao hay nhất của PSG là Mbappe vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng mới, khi thời hạn cũng còn 1 năm nữa kết thúc.
Vì vậy, để chuẩn bị cho khả năng Mbappe ra đi (đến Real Madrid như tin đồn, và ước muốn của cầu thủ này), PSG cần người thay thế, và chọn ngay Cristiano Ronaldo khi sắp có thể chia tay Juventus và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ.
Tờ Le Parisien cũng tiết lộ, PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương 31 triệu euro/năm cho Cristiano Ronaldo, sau khi nhận thấy khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha này lớn hơn nhiều so với cuộc theo đuổi Messi có vẻ đã không còn đi đến đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.