Sergio Aguero lần đầu tiên nói về Barcelona giữa tin đồn chia tay Man City

Giang Lao
Giang Lao
13/03/2021 11:11 GMT+7

Đang bị "thất sủng" ở Man City và sắp hết hạn hợp đồng trong mùa hè này, tiền đạo Sergio Aguero gần đây có tin đã đạt thoả thuận chuyển đến Barcelona trong mùa hè này theo diện miễn phí.

Báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ, Sergio Aguero chính là mục tiêu chiêu mộ lớn nhất của ông Joan Laporta, chủ tịch CLB Barcelona vừa đắc cử, nhằm mục đích tìm người thay thế vị trí tiền đạo Luis Suarez đã ra đi. Qua đó, cũng góp phần thuyết phục giữ chân siêu sao Lionel Messi bằng một người bạn thân khác tại sân Nou Camp.
Giữa Messi và Sergio Aguero là những người bạn thân, đồng hương lâu nay từ tuyển Argentina. Do đó, sự xuất hiện của tiền đạo này tại Barcelona trong mùa hè năm nay, khi đội bóng xứ Catalan tái thiết lực lượng sẽ hết sức hợp lý.
Ngoài ra, khả năng Sergio Aguero tiếp tục ở lại Man City đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn, khi tiền đạo này dù bình phục chấn thương và bệnh Covid-19 để trở lại thi đấu nhưng không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola trên hàng công “Man xanh” nữa.
Trong 8 trận gần đây, Sergio Aguero chỉ được tung ra sân từ ghế dự bị ở những phút cuối trong 3 trận gồm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Borussia Monchengladbach (thắng 2-0), cùng 2 trận thắng West Ham 2-1 và Southampton 5-2 tại Ngoại hạng Anh.

Sergio Aguero (phải) có thể tái hợp với người bạn thân, siêu sao Messi tại Barcelona trong mùa hè này

AFP

Do đó, việc Sergio Aguero cân nhắc chia tay Man City chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi mùa giải này kết thúc, và cũng hết hạn hợp đồng. Hiện ban lãnh đạo “Man xanh” vẫn im lặng về chuyện có đàm phán gia hạn hợp đồng mới với chân sút từng là số 1 của mình hay không.
Vì lẽ vậy, việc Sergio Aguero có tin đồn đã đạt thoả thuận chuyển sang Barcelona hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, khi chưa chính thức, tiền đạo này vừa lên tiếng nhưng lại không phủ nhận cũng không xác định việc đến Barcelona hay ở lại Man City của mình, khi nói trên kênh Twitch: “Mọi người đều đang viết về Barcelona. Nhưng hãy chờ một chút, và nhìn lại. Hiện tại tôi vẫn đang ở Man City”.
Qua phát biểu này, tờ Marca nhận định, Sergio Aguero có lẽ đã đánh tiếng khá rõ việc khả năng chuyển đến Barcelona là có thật, cũng như hiện tại vẫn ở Man City chỉ vì thời gian còn lại của hợp đồng. Nếu thời gian tới, sự im lặng của Man City vẫn tiếp tục, có thể Sergio Aguero sẽ sớm có quyết định của mình để đến Barcelona trong mùa hè này và sát cánh cùng người bạn thân Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.