Vừa có Lukaku, Chelsea lên kế hoạch bán Tammy Abraham

Kim Chao
Kim Chao
10/08/2021 20:37 GMT+7

Không muốn bán Abraham cho các đối thủ ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ đồng ý đẩy tiền đạo 23 tuổi đang bị thất sủng đến Ý, theo Sky Sports .

Theo Sky Sports của Ý, AS Roma đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng để có chữ ký của Tammy Abraham. Vấn đề là tiền đạo 23 tuổi này có muốn gia nhập đội bóng do cựu huấn luyện viên Chelsea Jose Mourinho quản lý hay không.

Câu chuyện Lukaku và Chelsea: dự bị, cho mượn, ruồng bỏ và trải thảm đỏ mời về

Lúc Mourinho còn nắm quyền tại sân Stamford Bridge, Abraham đang học ở học viện Chelsea, nhưng tiền đạo này chưa lần nào được đá cho "The Blues" cho đến sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha rời CLB. Phong độ của Abraham dưới thời Lampard đã giúp anh góp mặt ở tuyển Anh tại vòng loại EURO 2020. Nhưng việc không được thi đấu dưới thời Tuchel khiến anh nằm ngoài kế hoạch của Gareth Southgate và vắng mặt luôn ở EURO 2020.
Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng quan tâm đến Abraham nhưng Chelsea nhất quyết không bán cho đối thủ cùng thành phố London. Vì thế, khi AS Roma và Atalanta để ý đến Abraham thì ngay lập tức được HLV Tuchel chú ý.

Abraham (áo xanh) là cầu thủ chơi rất năng nổ mỗi khi vào sân

Ảnh: Reuters

Abraham vốn không được ưa chuộng ở Chelsea giữa mùa giải trước khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard làm HLV trưởng. Vì vậy, Abraham bị loại khỏi đội hình tham dự trận chung kết Champions League hồi tháng 5.2021 mặc dù hoàn toàn sung sức. Sự xuất hiện sắp tới của tiền đạo Romelu Lukaku là động lực để ông Tuchel đẩy Abraham đi nhanh hơn.
Bất chấp ít được ra sân mùa giải trước, Abraham vẫn ghi được 12 bàn và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea. Anh cũng góp mặt trong các trận giao hữu trước mùa giải của Chelsea và nhiều khả năng được đá trận Siêu cúp châu Âu (gặp Villarreal) vào rạng sáng ngày 12.8 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.