Quà "chống chỉ định" cho ngày 8-3

08/03/2012 16:06 GMT+7

Quà gì cũng được. Miễn có quà là vui rồi!". Bạn đừng tin câu nói khách sáo này của phụ nữ và đừng "dại" tặng họ những món quà như trang sức rẻ tiền hay nội y nhân ngày 8-3 nhé.

"Quà gì cũng được. Miễn có quà là vui rồi!". Bạn đừng tin câu nói khách sáo này của phụ nữ và đừng "dại" tặng họ những món quà như trang sức rẻ tiền hay nội y nhân ngày 8-3 nhé.

Khảo sát của Trung tâm Nghiên cứu thuộc cổng Superjob.ru theo sáng kiến của tạp chí Men's Health cho thấy có đến 58% phụ nữ Nga được hỏi không thích những món quà trang sức rẻ tiền. Ngoài ra, họ cũng chẳng ưng ý nếu trang sức không phù hợp với sở thích.

Loại quà tặng thứ hai bị phái nữ ở Nga dị ứng là sản phẩm bán tại cửa hàng sex, với 42% phản đối.
 
Các quà tặng khiến phái đẹp "bằng mặt không bằng lòng" tiếp theo lần lượt là vật trang trí (38%), vật dụng nhà bếp (18%), đồ lót (13%) và phiếu tặng quà (11%).
 
Chỉ 5% số phụ nữ tham gia khảo sát cho biết bất cứ món quà nào vào ngày 8-3 đều làm cho họ xúc động bởi nó thể hiện sự quan tâm.
Về độ tuổi, đa số phụ nữ trên 45 tuổi không thích vật trang sức rẻ tiền, sản phẩm mua từ cửa hàng sex và đồ lót. Còn các quý cô từ 25 đến 34 tuổi không muốn được tặng vật trang trí và đồ dùng nhà bếp.
 
Vậy thì tặng gì bây giờ? Theo thăm dò của trung tâm Nevada, một bó hoa tươi vẫn là món quà giá trị nhất mà phụ nữ muốn sở hữu nhân ngày 8-3. 54% nam giới ở Nga dự định tặng hoa nhân ngày 8-3 năm nay và may mắn là có đến 45% phụ nữ muốn nhận tặng phẩm này.
 
Trong khi đó, 23% số phụ nữ muốn quà tặng là vật trang sức và đá quý nhưng chỉ 12% nam giới chuẩn bị tặng loại quà này. 13% phụ nữ muốn nhận đồ trang điểm và nước hoa trong khi 19% nam giới có ý định đó. Bên cạnh đó, 13% phụ nữ Nga mong được tặng kẹo và các món ăn ngọt.
 
Không ít phụ nữ Nga (13%) hoàn toàn vui vẻ nhận “phong bì” nhân ngày 8-3 nhưng chỉ 6% nam giới có chung tư tưởng. Các món quà tiếp theo là chén bát, đồ pha lê, sách và điện thoại di động (13%), lời mời dự lễ ở nhà hát hoặc dùng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng (11%).
 
Cá biệt, có 3% nam giới ở Nga không hề có ý định tặng quà, ngược lại, 5% phụ nữ không mảy may mong một món quà dịp Quốc tế Phụ nữ.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.