Bức ảnh VĐV nhảy sào Thụy Điển đoạt HCV Olympic gây sốt mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
04/08/2021 09:58 GMT+7

Nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN SPORTS đã đăng một bức ảnh VĐV nhảy sào nam Armand Duplantis của Thụy Điển vượt qua mức xà 6,02 m đoạt HCV Olympic, nhưng vẫn cao hơn mức xà một khoảng cách.

Bức ảnh này lập tức gây sốt mạng xã hội Twitter, và có không ít dự báo Armand Duplantis hoàn toàn có thể phá luôn kỷ lục thế giới do chính mình thiết lập hồi tháng 2.2020 sau khi hoàn thành mục tiêu đoạt HCV Olympic trong lần đầu tham dự.
Mặc dù vậy, khi năng mức xà lên 6,19 m, cao hơn kỷ lục cũ 6,18 m, thì lần nhảy đã không thành công vì ngực của Armand Duplantis khẽ chạm nhẹ và làm rơi xà, khiến tất cả đều tiếc nuối.
Dù không thể phá kỷ lục thế giới, nhưng theo tờ Marca, Armand Duplantis đang trở thành tượng đài mới trong môn nhảy sào sau khi đánh bại các đối thủ mạnh như Christopher Nilsen (Mỹ) và Thiago Braz (Brazil) để đoạt HCV Olympic, cũng như với khả năng hiện nay hoàn toàn có thể sớm phá kỷ lục thế giới của chính mình.

Armand Duplantis trong lần nhảy chinh phục kỷ lục thế giới nhưng thất bại trong tích tắc

AFP

Chiếc HCV của Armand Duplantis ở môn nhảy sào nam cũng giúp điền kinh Thụy Điển vươn lên thứ 3 bảng xếp hạng huy chương môn điền kinh tại Olympic 2020 với 2 HCV, chiếc còn lại của nam VĐV môn ném đĩa Daniel Stahl, và 1 HCB. Hiện điền kinh Mỹ vẫn dẫn đầu với 2 HCV, 6 HCB và 3 HCĐ, tiếp theo là Jamaica với 2 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ.

Tom Daley - “Nam thần đan len” HCV Olympic đã có chồng vẫn “đốn tim” chị em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.