Vườn Hồng

03/02/2013 03:00 GMT+7

Em để ý một nhỏ bạn học chung trong lớp học thêm tiếng Anh. Em rất thích nhỏ nhưng vì ngồi khác dãy nên em chưa có dịp làm quen. Cho tới lúc em nghĩ ra cách mở lời thì nhỏ bỗng dưng chuyển qua học lớp khác. Theo anh, em có nên xin chuyển theo nhỏ không? (tran minh hung, yahoo)

 
Minh họa: Dad

Em để ý một nhỏ bạn học chung trong lớp học thêm tiếng Anh. Em rất thích nhỏ nhưng vì ngồi khác dãy nên em chưa có dịp làm quen. Cho tới lúc em nghĩ ra cách mở lời thì nhỏ bỗng dưng chuyển qua học lớp khác. Theo anh, em có nên xin chuyển theo nhỏ không? (tran minh hung, yahoo)

Nên chứ, nếu em vờ ôm tập tới các lớp tiếng Anh chỉ để học... tiếng Em!

Chắc vì ngày Valentine sắp đến nên em bị trúng tên của Thần Tình Yêu hay sao ấy. Tự nhiên em đâm ra yêu con nhỏ cùng lớp. Trước đây, nhỏ chẳng tạo ra chút xíu ấn tượng gì với em.

Vậy mà không hiểu sao tuần vừa rồi em ngồi nhìn nhỏ vài lần bỗng thấy nhỏ hay hay, thế là về nhà tối nào em cũng nghĩ tới nhỏ. Bây giờ em phải làm sao hở anh Bồ Câu? Em có nên thú thật tình cảm của mình với nhỏ không? Rủi nhỏ từ chối thì sao? (con trai dai duong, gmail)

Tỏ tình mà bị từ chối đâu phải là chuyện xưa nay hiếm. Nhưng tại sao em lại bi quan đến vậy? Sao em không nghĩ khi em trúng một phát tên của Thần Tình Yêu thì nhỏ đó trúng tới...  mười phát?

 
Minh họa: Dad

Thằng bạn em nó cặp bồ với bốn con nhỏ một lúc, anh Bồ Câu ơi. Hổng biết có phải do nó đi khoe tùm lum hay không mà bây giờ nhỏ nào cũng biết thằng bạn em đang bắt cá bốn tay. Mấy bữa nay nó trốn riệt trong ký túc xá, hổng dám ló mặt ra ngoài. Nhỏ nào tới kiếm, nó cũng dặn em ra nói là nó về quê ăn tết rồi.

Nhỏ nào nhỏ nấy mặt mày đằng đằng sát khí thấy ghê lắm. Nếu thằng bạn em mà để mấy con nhỏ đó tóm được thì chuyện gì sẽ xảy ra hở anh? (mot ngay chua xa, yhaoo)

Anh cũng không biết nữa. Nhưng nếu mỗi cô tóm một chi, bạn em chắc sẽ bị hình phạt giống như "tứ mã phanh thây" quá à!

 
Minh họa: Dad

Em và cô ấy đã chia tay từ lâu nhưng sao hình bóng của cô ấy cứ luôn ở trong tâm trí em. Mỗi khi gặp lại chúng em vẫn cười tươi như thuở đang yêu nhau. Liệu em có nên quay lại với cô ấy không anh? (tuanpro, gmail)

Theo anh thì nên, nếu lòng em đã muốn. Nhưng điều then chốt không phải là ý kiến của anh mà là ý kiến của cô ấy kìa. Anh bảo nên mà cô ấy bảo không nên thì cũng bó tay.

Gần bốn năm, em thương thầm bạn ấy, và là một người bạn bình thường của bạn ấy. Chưa bao giờ tình cảm dành cho bạn ấy khiến em mệt mỏi. Thậm chí em còn nghĩ, không cần phải nói ra, cho tới khi cả hai đủ lớn. Hai năm không gặp nhau, tình cảm dành cho bạn ấy cứ lớn dần lên. Nhưng sau khi gặp lại, em cảm thấy lo sợ. Bạn ấy vẫn vậy, không đẹp nhưng vẫn là người đáng yêu nhất.

Không lâu nữa, bạn ấy sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, có thêm nhiều bạn mới, và cũng có thể, có người thương bạn ấy nhiều như em. Em sợ rằng nếu không nói ra tình cảm của mình, một ngày nào đó, em sẽ phải ân hận. Nhưng bạn ấy còn quá trẻ con, quá vô tư. Em có nên nói cho bạn ấy biết, em thương bạn ấy không anh. (minh thai, yahoo)

Để khỏi ân hận về sau, tất nhiên em nên tìm cách cho bạn ấy biết được tình cảm của em. Không nhất thiết em phải nói ra, có thể tặng một món quà hay một tấm thiệp gì đó nhân ngày Valentine sắp tới là đủ.

Em vốn không quan tâm đến con gái. Em và bạn ấy chơi với nhau như hai đứa con trai. Nhưng không hiểu sao, gần đây, em rất "hồi hộp" mỗi khi ở gần bạn ấy. Muốn ngồi cạnh bạn ấy như trước nhưng tim em cứ đập loạn lên. Thế là làm sao hả anh? (bao minh, yahoo)

Thế là em đã bắt đầu "quan tâm đến con gái" chứ sao!

Anh BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.