Công bố hợp đồng 200 triệu bảng trận ‘Siêu đại chiến’ quyền anh Joshua và Tyson Fury

Giang Lao
Giang Lao
28/01/2021 17:30 GMT+7

Ngày 28.1, ‘ông bầu’ Eddie Hearn của võ sĩ Anthony Joshua đã công bố và gửi bản hợp đồng trận ‘Siêu đại chiến’ quyền anh trị giá hơn 200 triệu bảng cho phía võ sĩ Tyson Fury chuẩn bị ký kết.

Theo đó, hai “ông bầu” quyền lực Frank Warren và Bob Arum của võ sĩ Tyson Fury cũng xác nhận đã nhận được bản hợp đồng từ Eddie Hearn, đồng thời cho biết thêm, họ chỉ cần xem lại đôi chút cùng tham khảo ý kiến các luật sư trước khi đặt bút ký kết để chính thức công bố trận “Siêu đại chiến” quyền anh của “gà nhà” gặp Anthony Joshua.
Đây là thông tin không thể phấn khởi hơn cho người hâm mộ quyền anh thế giới khi chờ đợi gần 1 năm nay để đến giờ thì trận “Siêu đại chiến” toàn Anh này đã chắc chắn diễn ra. 
Trong hợp đồng, “ông bầu” Eddie Hearn ngoài công bố giá trị trận đấu hơn 200 triệu bảng cũng xác định thời gian trận đấu diễn ra vào tháng 6 năm nay, nhưng địa điểm chưa chốt khi ưu tiên tổ chức ở Vương quốc Anh gặp trở ngại lớn vì đại dịch tại đây vẫn diễn biến hết sức phức tạp.

So sánh thành tích giữa 2 võ sĩ Tyson Fury và Anthony Joshua

The Sun

Vì thế, các địa điểm khác gồm Qatar, Ả Rập Xê Út, Dubai, Abu Dhabi, Mỹ, Úc và Singapore sẽ nằm trong kế hoạch lựa chọn của các “ông bầu” quyền lực của làng quyền anh thế giới này.
Ông Bob Arum trong trao đổi trên kênh talkSPORT đầu tuần này cũng cho biết: “Những chi tiết trong hợp đồng gần như không có trở ngại nào, vì chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp và mong muốn trận đấu diễn ra nên sớm đồng ý mọi điều khoản. Chỉ còn địa điểm trận đấu, có thể chúng tôi sẽ xem xét và cùng nhau lựa chọn, trước khi quyết định và công bố dự kiến trong 1 hay 2 tuần tới”.
Tiền cho 2 võ sĩ Anthony Joshua và Tyson Fury trong trận thượng đài sắp tới cũng thống nhất chia đôi 50-50, với mỗi võ sĩ chắc chắn nhận 100 triệu bảng. Trận tái đấu, người thắng trận đầu sẽ nhận theo tỷ lệ chênh lệch 60-40.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.