Thùy Trang rạng rỡ trong minishow

24/03/2012 10:41 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ trẻ với biệt danh Trang Pháp đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng với những ca khúc mới trong album vừa ra mắt mang tên Runaway tại phòng trà WE (TP.HCM).

(TNO) Cô ca sĩ trẻ với biệt danh Trang Pháp đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng với những ca khúc mới trong album vừa ra mắt mang tên Runaway tại phòng trà WE (TP.HCM).

Sau khi ra mắt album đầu tay và tạo được ấn tượng tốt với 12 ca khúc do chính cô sáng tác hoặc đồng sáng tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thùy Trang đã liên tiếp xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc lớn tại TP.HCM.

Bỏ qua những lùm xùm quanh tin đồn đạo ý tưởng hình ảnh từ bộ phim "Cô gái quàng khăn đỏ", Thùy Trang đã có buổi biểu diễn riêng dành cho khán giả hâm mộ vào tối 23.3 với những ca khúc đang gây "sốt" trích từ album đầu tay của mình như Runaway, Giấc mơ vội tan, Xin hãy quên em,...

Thùy Trang cũng là một trong số ít ca sĩ trẻ có khả năng hát tốt cả hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Tận dụng ưu thế đó, Thùy Trang đang từng bước tiếp cận và chinh phục khán giả với phong cách âm nhạc vừa nhẹ nhàng da diết, vừa mãnh liệt và bỏng cháy.

Cùng với những ca sĩ khách mời như Hà Okio, ca sĩ trẻ Tú Vi, nhóm nhạc "đàn em" X5,... buổi diễn đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung và sôi động.

Thùy Trang cũng sẽ là gương mặt nữ ca sĩ trẻ sánh vai cùng Văn Mai Hương, Suboi và Phương Vy góp mặt trong chương trình Đại nhạc hội SoundFest diễn ra vào ngày 14.4 sắp tới tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).

Dưới đây là vài hình ảnh trong chương trình:

 
Thùy Trang gây ấn tượng với khả năng hát tốt cả hai ngoại ngữ 
Anh và Pháp

 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người đỡ đầu cho Thùy Trang
trong sự nghiệp âm nhạc

 
Tú Vi - cô diễn viên vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát

 
Nhóm nhạc "đàn em" X5 trưởng thành từ "ngôi nhà chung" của nhạc sĩ Khắc Linh

 
"Đàn anh" Hà Okio đang gây sốt với "hit" Sài Gòn cafe sữa đá

 
Thùy Trang rạng rỡ cùng các ca sĩ khách mời

Hà Uyên
Ảnh: A.Tuấn

>> Phùng Ngọc Huy “ăn chơi” bị tổ trác
>> Kim Tuyến muốn “danh chính ngôn thuận”
>> Thùy Trang chào thua với cảnh “nóng”
>> Thùy Trang chạy trốn “Trang Pháp”
>> Trang Pháp: “Hãy gọi tôi là Thùy Trang”
>> Thùy Trang làm… “cô bé quàng khăn đỏ”!
>> Diễn viên Tú Vi chính thức làm ca sĩ
>> Sao Việt kể chuyện cầm lái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.