‘Gã điên’ Conor McGregor ấn định ngày tái đấu Dustin Poirier

13/11/2020 19:52 GMT+7

Conor McGregor sẽ trở lại UFC bằng trận tái đấu với Dustin Poirier ở Las Vegas sau khi Chủ tịch Dana White thống nhất các điều khoản cho sự kiện UFC 257.

Conor McGregor và Dustin Poirier sẽ có lần thứ hai chạm trán nhau vào đầu năm sau. Trận đấu đầy duyên nợ này sẽ là tâm điểm của sự kiện UFC 257, dự kiến diễn ra tại Las Vegas vào ngày 23.1, mặc dù tay đấm người Ireland đã hai lần từ giã sàn đấu hình bát giác.
Các cuộc đàm phán cho trận đấu hạng nhẹ được cho là đã diễn ra trong vài tuần và “Gã điên” McGregor rất muốn trận đấu sẽ được diễn ra ngay trong tháng 12 thay vì là năm sau. Trước đây, McGregor từng bày tỏ sự thất vọng với UFC do không tìm được đối thủ cho anh kể từ sau trận thắng trước Donald Cerrone hồi tháng 1.

Conor McGregor rất nóng lòng trở lại sàn đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí anh còn đề xuất một trận đấu với Dustin Poirier vì mục đích từ thiện. Do đó, có thể thấy “Gã điên” đang rất nóng lòng cho trận tái đấu này như thế nào.
Trang báo uy tín của MMA là MMA Fighting đã thông tin rằng thỏa thuận đã được xác nhận với cả hai tay đấm. Chủ tịch UFC Dana White cũng đã vào cuộc để tiến đến đàm phán các thoả thuận với cả hai bên.

Dustin Poirier sẽ có lần thứ hai đối đầu với Conor McGregor

Ảnh: Chụp màn hình

Ông chủ UFC Dana White được cho là đã tham gia sau khi nghe về các cuộc đàm phán nói trên giữa các đối thủ cũ, những người đã tham gia một trận đấu hạng nhẹ hồi năm 2014.
Trong quá khứ, Conor McGregor và Dustin Poirier đã từng đối đầu nhau vào năm 2014 với chiến thắng bằng KO kỹ thuật của McGregor ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Kể từ đó, nhà cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ tiếp tục giành chiến thắng 6 trong số 8 trận đấu nữa cho đến nay. Poirier cũng đã thắng 5 trong 6 trận đấu gần đây của mình, bao gồm các trận thắng trước các đối thủ khó chịu như Justin Gaethje, Max Holloway và Dan Hooker.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.