Spider-Man: Web of Shadows

29/11/2008 09:37 GMT+7

(TNO) Spider-Man là một trong những siêu anh hùng may mắn có được các trò chơi video hay. Dấu ấn của Người Nhện chưa từng bị lu mờ kể từ khi trò chơi Spider-Man 2 ra mắt, cho dù các phiên bản sau đó như Spider-Man 3 hay Spider-Man: Friend or Foe không thành công lắm.

Spider-Man: Web of Shadows là cuộc trở lại ngoạn mục của Người Nhện trong cuộc chiến chống lại những kẻ xấu. Trong game, bạn thường phải chọn lựa các quyết định Đỏ (anh hùng cứu giúp dân chúng) hoặc Đen (kẻ ác có tính ích kỷ, hung bạo). Qua đó, game sẽ dẫn đến các kết thúc khác nhau. Liên quan đến 2 màu kể trên, Người Nhện cũng có 2 bộ áo có màu tương ứng. Áo màu đỏ giúp hành động gia tăng độ nhanh nhạy, còn áo màu đen thể hiện sức mạnh trong mỗi cú ra đòn.

Cách điều khiển nhân vật trong Web of Shadows khá dễ dàng trừ vài cảnh leo trèo bám tường. Điểm mấu chốt trong hành động là phải diễn ra đúng thời điểm không được quá sớm hoặc quá trễ. Hấp dẫn nhất là những trận chiến với trùm, luôn có nét độc đáo, thú vị riêng và những độ thử thách khác biệt. Bạn sẽ có dịp thử qua những điều này khi chơi game, thậm chí có thể yêu cầu các nhân vật siêu anh hùng khác như bộ tứ siêu đẳng Fantastic 4 đến giúp một tay.

Spider-Man: Web of Shadows là một trong những trò chơi về Người Nhện tốt nhất hiện nay có trên thị trường. Đây không phải là một game tuyệt hảo, nhưng chứa đựng nhiều thú vị cho mục đích giải trí.

Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS2, PSP, DS, Xbox 360, PS3, Wii
Nhà phát triển: Shaba Games
Hãng phát hành: Activision

Lê Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.