Phản ảnh qua Đường dây nóng

08/12/2004 16:33 GMT+7

Đoạn đường đau khổ. Toàn bộ phần cuối con đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Tây, Q.7 (TP Hồ Chí Minh) đã bị hư hỏng nặng, mặt đường bị cày xới nham nhở, hình thành nhiều ổ voi, ổ khủng long do có nhiều xe tải nặng lưu thông vào hướng Nhà máy Thép Nhà Bè. Người dân ở đây không còn mong muốn nào khác là được cùng chính quyền tái lập mặt đường để chấm dứt những khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt. (Mai Hương)

Bò... dạo phố (?). Đây là bức ảnh chụp sáng 1/12/2004 trên đường Tân Hòa Đông nối dài, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Những chú bò này không người chăn dắt nên thản nhiên... dạo phố gây nguy hiểm cho người và các phương tiện lưu thông, đồng thời làm mất mỹ quan thành phố. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý ngay việc thả rong bò như thế này. (B.Chiến)

Cột điện có nguy cơ cháy nổ. Đó là chiếc cột điện hạ thế đặt ngay đầu hẻm 14bis thuộc khu phố 2, Quốc lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12 (TP Hồ Chí Minh) có phần trên các đường dây dẫn điện bị bao trùm kín mít bởi các dây leo bị khô không bảo đảm an toàn lưới điện, nhất là trong mùa khô; là nguyên nhân dễ dẫn đến sự cố chập nổ điện và hỏa hoạn. Đề nghị ngành điện lực sớm có phương án phát quang, tạo thông thoáng và an toàn. (Gia Bảo)

Chữ còn, chữ mất. Bức tường và câu khẩu hiệu này sát Quốc lộ 1A thuộc thị trấn Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) xem ra quá nhếch nhác. Các chữ bị bong tróc như thách đố, ai sẽ đọc và hiểu trọn nghĩa câu khẩu hiệu này ? (Thụy Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.