Aretha Franklin ra album mừng tuổi 70

26/03/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70, “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin đã công bố kế hoạch thực hiện album mới với sự giúp sức của cộng sự lâu năm Clive Davis.

(TNO) Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70, “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin đã công bố kế hoạch thực hiện album mới với sự giúp sức của cộng sự lâu năm Clive Davis.

Theo AP, hôm 24.3, Aretha Franklin đã có bữa tiệc mừng sinh nhật tưng bừng tại khách sạn Helmsley Park Lane cùng với vị hôn phu Willie Wilkerson và những người bạn thân thiết Diane Sawyer, Al Sharpton, Clive Davis…

Trả lời phỏng vấn với báo giới ngay tại bữa tiệc, Aretha Franklin tiết lộ dự định trở lại làng nhạc thế giới cùng với Clive Davis, “ông trùm” âm nhạc có mối quan hệ thâm giao với nhà sản xuất Sony Music Entertainment danh tiếng.

“Tôi đã ký hợp đồng với Clive Davis, vì vậy tôi sẽ thu âm với Clive một lần nữa”, hãng tin AP dẫn lời nữ nghệ sĩ.

Aretha Franklin cho biết, dự án thu âm sẽ bắt đầu được triển khai sau khi Clive Davis đón sinh nhật vào tháng tới: “Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và quyết định cần chuẩn bị gì để tiến hành thu âm”.

Khi được hỏi liệu kế hoạch lên xe hoa với Willie Wilkerson có được triển khai song song với việc thực hiện album mới này, Aretha Franklin tỏ ra khá lấp lửng: “Chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Hiện tại, mối quan tâm của Aretha Franklin đang đổ dồn vào buổi biểu diễn của bà tại California (Mỹ) vào tháng tới, một hợp đồng thu âm với cháu trai và bộ phim tiểu sử về cuộc đời bà.

Tuy nhiên, Aretha Franklin đùa vui rằng mọi công việc đều sẽ bị “bỏ quên” để bà có thể tận hưởng ngày sinh nhật chính thức (25.3.1942 - 25.3.2012) tại nhà riêng, “thư giãn với một vài tờ báo, gác chân lên bàn và xem TV”.

Linh San

>> “Nữ hoàng nhạc soul” Franklin kết hôn lần thứ 3
>> Aretha Franklin hủy chuyến lưu diễn tại quê hương 
>> Tưng bừng sinh nhật tuổi 18 của Justin Bieber 
>> Những đòi hỏi kỳ quặc của các sao
 >> Khi những thần tượng Mỹ hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.