Lenovo Ideacenter H200 - chi phí thấp, giá trị cao

23/12/2008 09:30 GMT+7

Ngày 17.12 vừa qua, Lenovo Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy tính để bàn H200 dành cho người dùng cá nhân. Đây là dòng máy chất lượng cao, chi phí thấp, lý tưởng cho những khách hàng cần máy tính để đọc email, lướt internet, xem phim ảnh, cũng như chạy những ứng dụng cơ bản, nhưng lại có ngân sách vừa phải.

Mục tiêu của H200 nhắm đến là người tiêu dùng hộ gia đình, sinh viên, học sinh có nhu cầu sử dụng máy tính mỗi ngày nhưng phải tiện lợi và dễ sử dụng. Được tích hợp nhiều tính năng tốt nhất, H200 có chi phí sở hữu thấp, mang tới những giá trị to lớn cho người sử dụng với một loạt các tính năng mà nó sở hữu.

Theo ông Đoàn Đạt, Giám đốc bộ phận phân phối và phát triển thị trường của Lenovo Việt Nam phát biểu về dòng máy tính để bàn lần đầu tiên có giá dưới 199USD tại Việt Nam: “Lenovo phấn đấu đế tăng cường hỗ trợ mọi người sử dụng và làm chủ được công nghệ trong cuộc sống hàng ngày bằng cách đưa chuyên môn của Lenovo trong thiết kế và kỹ thuật cho người tiêu dùng. Dòng máy H200 mới nhất này là một giải pháp rất hợp lý cho mỗi hộ gia đình Việt Nam mong muốn có một chiếc máy tính cá nhân để được kết nối với thế giới, giải trí, tìm kiếm và làm việc".

 

H200 là dòng máy để bàn đầu tiên của Lenovo sử dụng chíp vi xử lý AtomTM của Intel hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng, mang tới một giải pháp điện toán “xanh” với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các dòng để bàn khác.

Bộ vi xử lý Intel® Atom™ 230 mang tới những trải nghiệm tuyệt vời với lướt web hay truyền thông qua internet như thoại qua IP (VoIP). Trong khi đó, bộ vi xử lý này vẫn tiết kiệm năng lượng hơn so với những nền tảng vi xử lý khác khi chạy các ứng dụng cơ bản như một tác vụ điện toán và lướt web. Hơn nữa với thiết kế không cần quạt mát, H200 trở thành dòng máy để bàn chạy êm ái nhất từ trước đến giờ của Lenovo.

H200 có thiết kế màu đen bóng và được tích hợp tính năng Rescue System của Lenovo, với công cụ OneKeyTM Recovery (khôi phục hệ thống với một nút bấm) giúp dễ dàng khôi phục thông tin hay hệ thống khi bị lỗi/hỏng mà không làm mất các file.

H200 được bán lẻ với giá 199 USD (không kèm theo màn hình) tại thị trường Việt Nam từ ngày 20.12.2008 thông qua Công ty Phân Phối FPT.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.