Trên 1.000 nghệ sĩ và sinh viên đội nắng quay MV 'Những trái tim Việt Nam'

20/05/2014 20:50 GMT+7

(TNO) Gần 100 nghệ sĩ và 1.000 sinh viên từ 8 trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM đã đội nắng suốt nhiều giờ liền để ghi hình MV Những trái tim Việt Nam vào chiều 20.5 tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

(TNO) Gần 100 nghệ sĩ và 1.000 sinh viên từ 8 trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM đã đội nắng suốt nhiều giờ liền để ghi hình MV Những trái tim Việt Nam vào chiều 20.5 tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

>> Nhiều dự án âm nhạc hướng về biển đảo


Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ ghi hình MV Những trái tim Việt Nam

 

Dưới cái nắng như đổ lửa của Sài Gòn những chiều cuối tháng 5, gần 100 nghệ sĩ cùng hơn 1.000 sinh viên vẫn xếp hàng ngay ngắn, khoác trên mình chiếc áo đỏ thắm màu cờ Tổ quốc để hòa giọng trong ca khúc Những trái tim Việt Nam. Nắng nóng nhưng không thể đội nón hay khoác áo, lại phải tập dợt, quay đi quay lại nhiều lần nhưng dường như ai ai cũng hừng hực một tinh thần hướng về quê hương, đất nước.

Ca sĩ Phương Thanh bảo: "Ngay khi nhận được lời mời tham gia thu âm và ghi hình, tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác rất hào hứng. Giữa tình hình đất nước như hiện nay, là một người nghệ sĩ, hơn ai hết chúng tôi rất muốn góp sức mình, dù rất nhỏ thôi, cho Tổ quốc thân thương".

Hoàn cảnh ra đời ca khúc này cũng rất... lạ bởi nó được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác một cách "chớp nhoáng".

"Nếu có thể làm điều gì cho đất nước, dù là nhỏ nhất... thì đây là việc nho nhỏ tôi có thể làm", nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ.

Ngay khi những giai điệu mạnh mẽ, hùng tráng và không kém phần sôi động của bài hát Những trái tim Việt Nam vang lên, hơn 1.000 sinh viên cùng các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà hay những ca sĩ trẻ như Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh... cùng hòa giọng và thể hiện những động tác thể hiện tình yêu hướng về Tổ quốc.

Vào cuối buổi ghi hình, 100 nghệ sĩ đã cùng nhau thả bồ câu và bong bóng xanh để thể hiện thông điệp hòa bình đồng thời cất lời kêu gọi người Việt Nam vững vàng niềm tin và cùng nhìn chung về một hướng.


Hơn 1.000 sinh viên đã có mặt tại buổi ghi hình trong những chiếc áo thắm màu cờ Tổ quốc




Các nghệ sĩ cũng nhiệt tình không kém

 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Nghệ sĩ Việt tham dự Cannes 2014
>> Nghệ sĩ Việt: Hãy yêu nước bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh
>> Nghệ sĩ Việt: Khi Tổ quốc cần, chúng tôi luôn sẵn sàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.