"Sốc" với giá iPad Mini

17/04/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Mẫu máy tính bảng iPad Mini của Apple được tường thuật là sẽ có giá hết sức cạnh tranh một khi chính thức xuất hiện trên thị trường, từ 249 - 299 USD, nhằm cạnh tranh trực diện với các sản phẩm Windows 8 cũng như Android.

* iPad 3 có mặt tại 21 thị trường mới

(TNO) Mẫu máy tính bảng iPad Mini của Apple được tường thuật là sẽ có giá hết sức cạnh tranh một khi chính thức xuất hiện trên thị trường, từ 249 - 299 USD, nhằm cạnh tranh trực diện với các sản phẩm Windows 8 cũng như Android.

Trang Slashgear dẫn lại thông tin từ NetEase cho biết, nhiều khả năng Apple sẽ tung ra thị trường dòng iPad Mini trong quý 3/2012.

Theo NetEase, giá của iPad Mini sẽ dao động trong khoảng 249 - 299 USD, chỉ bằng một nửa so với giá của mẫu iPad mới nhất của Apple.

Nguồn tin rò rỉ từ các đối tác của Apple khẳng định, cả Foxconn và Pegatron sẽ cùng sản xuất iPad Mini. Trong khi đó, AUO là một trong những hãng được tin là đang cung ứng linh kiện để sản xuất iPad Mini, mà cụ thể trong trường hợp này là cung cấp màn hình.

Theo thông tin ban đầu, iPad Mini sẽ trang bị màn hình 7,85 inch, hỗ trợ độ phân giải 1024x768 pixel như trên iPad 2, tuy nhiên hiện chưa rõ cấu hình về bộ xử lý, bộ nhớ lưu trữ tích hợp cũng như kết nối mạng.

Ngoài ra, từng có thông tin cho rằng, iPad Mini với màn hình kích thước 7,85 inch vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và có chiều cao bằng đúng bề ngang của mẫu iPad mới (7,31 inch).

iPad thế hệ thứ 3 "lên kệ" tại 21 thị trường mới

Hôm 16.4, Apple công bố sẽ phát hành mẫu iPad thế hệ thứ 3 tại 21 thị trường mới, bắt đầu từ ngày 20.4 và tiếp tục trong những tuần tiếp theo.

Theo Slashgear, mẫu iPad với màn hình "siêu nét" Retina sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Brunei, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Dominican, El Salvador, Guatemala, Malaysia, Panama, St Maarten, Uruguay và Venezuela từ ngày 20.4.

Trong khi đó, từ ngày 27.4, khách hàng tại Colombia, Estonia, Ấn Độ, Israel, Latvia, Lithuania, Montenegro, Nam Phi và Thái Lan có thể mua mẫu iPad mới tại các cửa hàng Apple.

Minh Huy

An Huy

>> iPad Mini sắp ra mắt
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> iPad Mini cao 7,31 inch?
>> Hụt hẫng vì tên iPad 3
>> iPad mới có vấn đề về Wi-Fi
>> ̉n số" máy tính bảng PlayBook 4G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.