Mike Tyson thể hiện tốc độ và sức mạnh ở tuổi 55

Minh Tân
Minh Tân
19/08/2021 21:26 GMT+7

Khi chứng kiến Mike Tyson thể hiện kỹ năng đấm bốc và tốc độ trên sàn tập, có cảm giác như Mike ‘Thép’ trẻ lại gần 20 tuổi.

Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson không hề đánh mất phong độ của mình kể từ lần thượng đài gần nhất với Roy Jones Jr. Trên Instagram cá nhân, Tyson đã cho cả thế giới nhìn thấy ông thể hiện sự chính xác và tốc độ khủng khiếp như thế nào khi tập luyện với HLV Rafael Cordeiro.

Phong độ đáng nguỡng mộ của Mike Tyson ở tuổi 55

Và thế giới đã đáp lại Mike “Thép” bằng những lời khen không ngớt. Võ sĩ UFC Israel Adesanya đã đăng các biểu tượng cảm xúc bùng nổ để bày tỏ sự thán phục, trong khi tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema vẫn thần tượng và gọi Tyson là "huyền thoại".

Mike Tyson trong buổi tập của mình

Instagram

Nếu đã xem video này bạn sẽ nhận thấy một sự kiên định và quyết tâm cực lớn trong mắt Tyson khi ông đấm vào những tấm pad trong một phòng tập ở Brooklyn. Những hình ảnh của Mike Tyson ở hiện tại như là một lời cảnh báo dành cho những đối thủ tiềm năng của ông trong trận đấu sắp tới như Lennox Lewis hay Shannon Briggs.
Trận đấu tiếp theo của Mike Tyson có lẽ không còn quá xa nữa và chính ông đã tiết lộ trong một podcast gần đây rằng ông phải chạy gần 10 cây số một ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Một trận tái đấu với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield cũng có thể xảy ra khi có nhiều thông tin cho rằng hai huyền thoại đã bắt đầu đàm phán từ đầu năm nay. Hai khả năng khác cũng có thể là James Toney và Wladimir Klitschko.

HLV Rafael Cordeiro và Mike Tyson trong một buổi tập

Instagram

Trong suốt sự nghiệp thi đấu quyền anh chuyên nghiệp lừng lẫy của mình, Mike Tyson đã thắng 50 trong số 58 trận đấu. Trong số những trận thắng đó, có đến 44 tay đấm đã bị Mike “Thép” hạ KO. Tuy nhiên, 2 trong 6 trận thua của tay đấm có biệt danh “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” là trước người đồng hương Evander Holyfield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.