Mike Tyson tung clip tập luyện hùng hổ xác định tái đấu lần 3 với Evander Holyfield

Giang Lao
Giang Lao
05/02/2021 20:02 GMT+7

Ngay sau thông tin đối thủ Evander Holyfield xác định đang đàm phán trận tái đấu lần 3 tại Dubai, võ sĩ quyền anh lừng lẫy Mike Tyson tung đoạn clip đang tập luyện để chứng minh.

Qua hình ảnh này, Mike Tyson dù chưa lên tiếng nhưng gián tiếp đã xác nhận mình đang tập luyện cật lực và chỉ còn chờ các cuộc đàm phán hoàn tất là chính thức công bố trận thượng đài đình đám lần thứ 3 với Evander Holyfield sau 24 năm.
Trận đấu phần 3 giữa Mike Tyson và Evander Holyfield cũng được xem sẽ là phần cuối trong cuộc đời họ để giải quyết mọi ân oán của quá khứ, do hiện nay cả 2 lần lượt đã 54 và 58 tuổi.
Mike Tyson từng 2 lần thua Evander Holyfield trong quá khứ vào các năm 1996 và 1997. Năm 1996, Evander Holyfield hạ knock-out kỹ thuật Mike Tyson, còn trận tái đấu diễn ra 1 năm sau đó được cả thế giới chờ đợi đã phải dừng lại ở hiệp thứ 3 sau khi xảy ra màn “cắn đứt tai” đối thủ của “Mike thép” và bị trọng tài xử thua.
Vì thế, làng quyền anh thế giới như đang lên cơn sốt chờ đợi trận tái chiến này diễn ra và ngay trong năm nay tại Dubai (UAE), hứa hẹn có tổng giá trị trận đấu theo trang SunSport tiết lộ ước tính lên tới gần 300 triệu USD.

Mike Tyson (phải) và Evander Holyfield từng 2 lần thượng đài các trận đình đám trong lịch sử quyền anh thế giới năm 1996 và 1997

AFP

Trong đó, nơi giành quyền tổ chức cuộc so găng tại Dubai có thể chi đến 100 triệu USD để sở quyền đăng cai trận đấu. Bên cạnh đó là tiền bản quyền truyền hình, tài trợ, quảng cáo và các dịch vụ thương mại khác...
Sở dĩ, giới quyền anh thế giới tự tin dự báo trận đấu này sẽ thu hút tài trợ cực khủng là nhờ sức hút tên tuổi của 2 võ sĩ lừng danh một thời này hiện vẫn còn rất lớn, cùng đẳng cấp và kỹ năng của họ vẫn còn nguyên vẹn. 

Evander Holyfield đang tập để tái đấu với Mike Tyson

Chụp từ clip

Ngoài ra, sự tò mò cực lớn đang muốn chờ xem những tên tuổi quyền anh một thời này sau thời gian giải nghệ và ở độ tuổi ngoài 50 sẽ thi thố khả năng ra sao. Trước mắt, đã có nhiều hứa hẹn trận đấu hấp dẫn, vì qua các clip mà Mike Tyson và Evander Holyfield tập luyện công bố thời gian gần đây cho thấy cả 2 vẫn còn thể hiện sức mạnh và kỹ năng đáng sợ như ngày xưa.
Như mới đây, sau khi Evander Holyfield tung đoạn clip tập luyện với cơ thể cường tráng như thanh niên dù ở tuổi 58 cùng các cú đấm nặng ký. Thì Mike Tyson cũng tung ra đoạn clip thể hiện sức mạnh với những đòn đánh tới tấp vào HLV Rafael Cordeiro, cũng như khi bị đánh trả đã thể hiện các pha di chuyển tránh né cực kỳ uyển chuyển gây sốt người xem.
 

Mike Tyson cũng tung clip mình đang tập một cách hùng hổ

Chụp từ clip

Nhiều người bình luận trên mạng xã hội Twitter: “Mike Tyson cho thấy kỹ năng hơn đứt hai võ sĩ số 1 đương thời là Tyson Fury và Anthony Joshua. Xem Mike Tyson thể hiện, có thể thấy Anthony Joshua như một con rô bốt thô cứng, còn Tyson Fury chỉ là một con sên chậm chạp”. Một người khác cho rằng: “Mike Tyson đang thể hiện kỹ năng quyền anh như chưa từng được thấy. Thật đáng chờ xem Mike Tyson tái đấu Evander Holyfield, và để xem đoạn kết của họ sẽ ra sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.