Mike Tyson và Evander Holyfield chính thức đàm phán trận đấu quyền anh 300 triệu USD

Giang Lao
Giang Lao
05/02/2021 10:32 GMT+7

Hai huyền thoại quyền anh thế giới Mike Tyson (54 tuổi) và Evander Holyfield (58 tuổi) xác nhận họ đang đàm phán trận tái đấu sau 24 năm, có giá trị lên đến gần 300 triệu USD tổ chức ở Dubai (UAE).

Trận tái đấu lần thứ 3 giữa Mike Tyson và Evander Holyfield dự định diễn ra trong năm nay. Đây sẽ là cuộc đấu đình đám không kém trận quyền anh thượng đỉnh thống nhất các đai vô địch hạng nặng giữa hai võ sĩ người Anh số 1 thế giới đương thời là Tyson Fury gặp Anthony Joshua trong tháng 6, cũng có giá trị tương đương (gần 300 triệu USD).
Trả lời phỏng vấn tờ The Sun (Anh) gần đây, Evander Holyfield cho biết: “Dù bằng cách này hay cách khác, trận đấu cũng sẽ diễn ra. Tôi chưa thể tiết lộ chi tiết, nhưng địa điểm sẽ là ở Dubai. Hiện đội của tôi đang đàm phán với đội của Mike (Tyson). Họ sẽ sớm đồng ý vì đang sốt sắng bàn thảo mọi thứ với chúng tôi. Hy vọng mọi quyết định sẽ sớm được công bố”.
Cuối tháng 11.2020, Mike Tyson sau thời gian giải nghệ đã trở lại võ đài trong trận đấu mang tính biểu diễn được tổ chức ở Los Angeles (Mỹ) và có kết quả hòa đối thủ Roy Jones Jr. Trận đấu này thành công rực rỡ về mặt thương mại khi thu hút hàng triệu người xem, cũng như có rất nhiều người mua dịch vụ xem truyền hình trả tiền. Mike Tyson được cho đã nhận hơn 10 triệu USD lợi nhuận từ trận đấu, và đóng góp tất cả cho nhiều quỹ từ thiện để giúp đỡ những người gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.
Tờ Mail Online (Anh) đánh giá sức hút của trận tái đấu Mike Tyson và Evander Holyfield cực kỳ lớn, và con số 300 triệu USD hoàn toàn có thể đạt được. Trận đấu này cũng sẽ là “cuộc phục hận” lần thứ 3 của Mike Tyson sau 2 lần thua Evander Holyfield trong quá khứ vào các năm 1996 và 1997. Năm 1996, Evander Holyfield hạ knock-out kỹ thuật Mike Tyson, còn trận tái đấu diễn ra 1 năm sau đó được cả thế giới chờ đợi đã phải dừng lại ở hiệp thứ 3 sau khi xảy ra màn “cắn đứt tai” đối thủ của “Mike thép” và bị trọng tài xử thua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.