Mối quan hệ ít người biết giữa Mike Tyson và Khabib Nurmagomedov

30/10/2020 09:53 GMT+7

Mike Tyson và Khabib Nurmagomedov đều đã đạt đến đỉnh cao trong môn thể thao mà họ theo đuổi, thế nhưng ít người biết giữa họ có một mối quan hệ thân thiết.

Không cần phải bàn cãi, Khabib Nurmagomedov và Mike Tyson đã chứng tỏ họ chính là những người giỏi nhất. Không chỉ khâm phục tài năng của nhau, cả hai còn có chung một sở thích cực dị - đấu vật với động vật hoang dã.
Còn nhớ cách đây 7 năm, trong một sự kiện làm nóng cho trận tranh đai vô địch UFC 160 giữa Khabib và đối thủ Abel Trujillo. Mike ‘Thép’ được mời đến tham dự sự kiện với tư cách là khách mời danh dự. Mặc dù cổ vũ cho Trujillo, thế nhưng sau trận đấu ông chủ động kết bạn với Khabib, thậm chí còn mời võ sĩ người Nga đến thăm nhà riêng của mình tại Las Vegas. Về phần Nurmagomedov, nhà vô địch UFC cũng vô cùng hạnh phúc khi được thần tượng từ thuở thiếu thời kết thân.
Một chủ đề chung mà cả Khabib và Tyson đều chia sẻ là tình yêu của họ đối với động vật, đặc biệt là sở thích đấu vật với chúng.
Khi còn là một đứa trẻ lớn lên ở Dagestan, ngôi sao MMA đã từng đấu vật với một con gấu hoang dã, một phương pháp huấn luyện được người cha quá cố của anh khuyến khích. Những thước phim được ghi lại cảnh tượng này khiến người xem không khỏi phấn khích.
Bản thân Tyson cũng không lạ gì việc vật lộn với những con vật mạnh mẽ khi ông thường xuyên ‘so tài cao thấp’ với những con hổ cưng của mình trong thời kỳ đỉnh cao. Thậm chí Tyson từng đề nghị trả cho một người trông coi sở thú 10.000 USD để được chiến đấu với một con khỉ đột lưng bạc ở New York.
Năm 2017, Tyson là người dẫn đầu fan hâm mộ để cổ vũ Khabib trong chiến thắng trước Edson Barboza. Khabib tiết lộ rằng trước trận đấu đó Tyson đã mời anh đến biệt thự của mình ở Las Vegas.
Khabib tiết lộ: “Ông ấy đã mời tôi đến biệt thự ở Las Vegas. Tôi là một fan cuồng nhiệt của Mike Tyson và Muhammad Ali. Và tôi muốn trở thành người vĩ đại nhất như họ. Không chỉ ở trong mà còn cả bên ngoài lồng sắt.”
"Lần đầu tiên tôi xem Mike Tyson thi đấu là vào năm 2003, trận đấu với Clifford Etienne. Và tôi không thể tưởng tượng được làm thế nào sau 14 năm tôi có thể thể hiện màn trình diễn hay nhất trong đêm, và thần tượng Mike Tyson của tôi là chính là một trong những người đã theo dõi trận đấu. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, vì vậy nếu có ước mơ, bạn hãy theo đuổi nó”, Khabib nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.