Nghệ sĩ Mỹ biểu diễn trong 'Giai điệu trẻ'

27/05/2014 03:00 GMT+7

Tiếp tục chuỗi chương trình Giai điệu trẻ hằng tháng miễn phí cho giới trẻ, chương trình tháng 5 sẽ diễn lúc 20 giờ ngày 29.5 tại Nhà hát TP.HCM.

 
Nghệ sĩ Grace Ho - Ảnh: HBSO

Với buổi diễn này, khán giả trẻ sẽ được thưởng thức tài năng của 5 nghệ sĩ: viola Daphne Gerling, cello Dan Totan, violin Felix Olschofkam, cello Grace Ho, violin Vũ Việt Chương và nhạc trưởng Clay Couturiaux đến từ Đại học North Texas (Mỹ) cùng dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng -Nhạc vũ kịch TP.HCM qua các tác phẩm nổi tiếng của W.A.Mozart, J.Brahms...

Thời gian qua, Trường đại học North Texas hợp tác với các đơn vị văn hóa và giáo dục nghệ thuật ở VN, trong đó có Nhạc viện TP.HCM, Nhạc viện Quốc gia Hà Nội và Nhà hát Giao hưởng - Nhạc vũ kịch TP.HCM để tổ chức các buổi biểu diễn, tạo cơ hội trao đổi về giáo dục giữa sinh viên và giảng viên của VN và Mỹ.

Từ ngày 15 - 31.5, có 4 buổi diễn tại các phòng hòa nhạc lớn ở Hà Nội và TP.HCM quy tụ các nghệ sĩ xuất sắc nhất của VN cùng các nghệ sĩ đến từ Trường đại học North Texas. Nhận vé chương trình Giai điệu trẻ tại: Trung tâm hỗ trợ sinh viên TP.HCM, phòng vé Nhà hát Giao hưởng - Nhạc vũ kịch TP.HCM.

N.Vân

>> Giai điệu trẻ tháng 3
>> Nhạc thính phòng cho Giai điệu trẻ tháng 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.