Ngắm nhìn ĐH RMIT Việt Nam qua bộ ảnh panorama độc đáo

24/03/2014 06:00 GMT+7

Cùng ngắm nhìn cơ sở Nam Sài Gòn của trường ĐH RMIT Việt Nam qua ống kính của bạn Nguyễn Sĩ Hiếu, sinh viên ngành Thiết kế ĐH RMIT Việt Nam. Hiếu đã cho ra đời những bức ảnh thú vị này sau khi được học về kỹ thuật chụp ảnh góc rộng panorama trong giờ Nhiếp Ảnh tại trường.

RMIT Panorama

Cổng cơ sở Nam Sài Gòn của ĐH RMIT Việt Nam. Đây là nơi Hiếu học tập và sinh hoạt cùng hơn 7,000 sinh viên Việt Nam và quốc tế. Trường có 2 khu giảng đường hiện đại, 1 khu phức hợp giải trí và sự kiện, ký túc xá cùng khu vực ăn uống đa dạng.

Tòa nhà Giảng đường 2

Một góc của tòa nhà Giảng đường 2, vừa được khánh thành vào tháng 11 năm 2013. Tòa nhà nhìn ra bãi cỏ và dòng sông thơ mộng, là góc thư giãn yêu thích của các bạn sinh viên.

Phòng học đa chức năng

Phòng học đa chức năng dành cho sinh viên ngành Thiết kế, nơi Hiếu thường xuyên “cắm máy” làm đồ án hoặc tự học sau giờ đến lớp. Hiếu chia sẻ, có 2 phòng máy iMac và 18 phòng máy tính được trang bị để hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu ngay tại trường.

Khu thể thao ngoài trời

Sân bóng rổ ngoài trời nhìn từ “khán đài” là các băng ghế đá trên đồi cỏ, nơi thư giãn, đọc sách và tự học yêu thích của nhiều bạn sinh viên. Bên cạnh sân bóng rổ, trường còn trang bị 2 sân thể thao đa năng đạt chuẩn quốc tế cùng 3 sân tennis ngoài trời để tạo điều kiện cho sinh viên luyện tập, thi đấu thể thao.

Khu phức hợp Giải trí và Sự kiện

Ngoài khu thể thao ngoài trời, sinh viên thường đến khu phức hợp Giải trí và Sự kiện để sử dụng sân thi đấu trong nhà, phòng tập thể dục cũng như tham gia các câu lạc bộ và lớp dạy Yoga, Aikido, khiêu vũ… Đây cũng chính là nơi tổ chức giải bóng rổ và cầu lông quy tụ hơn 10 trường ĐH trong thành phố.

Thư viện

Hiếu chia sẻ, để hoàn thành bài tập và luận văn trong lớp, sinh viên ĐH RMIT Việt Nam phải thường xuyên mượn và nghiên cứu các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh tại thư viện lớn với hơn 50,000 đầu sách của trường. Sinh viên có thể làm việc nhóm tại phòng họp, nghiên cứu băng đĩa ở phòng nghe nhìn hoặc học tập trong im lặng tại phòng yên tĩnh.

Khu ăn uống

Khu ăn uống là điểm hẹn quen thuộc của Hiếu và nhóm bạn vào giờ ăn trưa. Sinh viên có thể lựa chọn các món ăn Việt Nam, Thái Lan, bánh mì kiểu u… tại 9 quầy ăn uống trong khu ẩm thực hoặc dùng bữa tại các nhà hàng, quán cafe riêng biệt như Subway, Highlands, Sorento, Nine... Các quầy ăn uống và nhà hàng đều đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt.

Tham quan và tìm hiểu về trường RMIT Việt Nam tại Ngày hội Thông tin

Cuối tháng 3 - đầu tháng 4, ĐH RMIT Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội Thông tin để phụ huynh và học sinh quan tâm đến môi trường học tập quốc tế có cơ hội tham quan, tìm hiểu về trường và các ngành học cũng như chương trình học bổng qua chia sẻ của các chuyên viên, giảng viên và cựu sinh viên trường.

 

Tại TP.HCM: Chủ Nhật 30/3/2014, từ 8g - 14g

Tại Hà Nội: Chủ Nhật 6/4/2014, từ 8g - 12g

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.