Apple mở rộng hỗ trợ nhận dạng vân tay

27/05/2014 13:40 GMT+7

(TNO) Theo phân tích của chuyên gia Ming-Chi Kuo thuộc hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities, các mẫu iPhone/iPad công bố trong năm 2014 đều sẽ được hỗ trợ công nghệ nhận dạng vân tay (Touch ID).


Apple sẽ mở rộng hỗ trợ công nghệ nhận dạng vân tay trên nhiều sản phẩm trong thời gian tới - Ảnh: AFP 

PhoneArena dẫn lại báo cáo của Ming-Chi Kuo cho biết, điều này có nghĩa là mẫu iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch đều sẽ được hỗ trợ Touch ID. Bên cạnh đó, các mẫu iPad và iPad mini mới cũng vậy.

Ming-Chi Kuo dự đoán, các thiết bị dùng iOS hỗ trợ Touch ID sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới khi Apple hỗ trợ công nghệ này vào các sản phẩm di động của hãng.

Theo đó, năm 2013 có 36 triệu thiết bị chạy iOS hỗ trợ Touch ID được bán ra, con số này sẽ tăng lên 120 triệu máy trong năm 2014 và 233 triệu máy trong năm 2015.

Hiện tại, công nghệ Touch ID chỉ mới được cung cấp duy nhất trên mẫu iPhone 5S.

Được biết, Ming Chi Kuo chính là người đã đưa ra các dự đoán gần như chính xác nhất liên quan đến các sản phẩm công nghệ của Apple trước đây, khi hé lộ những thông tin liên quan đến mẫu iPhone 5C cũng như các tính năng sẽ có trong iPhone 5S cho dù các mẫu máy này chưa được "nhà táo" trình làng.

Thành Luân

>> iPad mini thế hệ 2 sẽ có Touch ID
>> Tin tặc công bố cách thức vượt qua Touch ID
>> Apple sẽ cho người dùng trải nghiệm Touch ID
>> Những điều cần biết về Touch ID
>> Apple tấn công vào phân khúc 'nhà thông minh
>> Apple sắp ngừng sử dụng chipset Intel cho máy tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.