Đạo diễn Oliver Stone "sàm sỡ" Samal Hayek

20/09/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Trong một buổi ra mắt phim, vị đạo diễn 66 tuổi Oliver Stone đã nhìn chằm chằm thậm chí còn chạm tay vào vòng 1 đồ sộ của một nữ diễn viên.

(TNO) Trong một buổi ra mắt phim, vị đạo diễn 66 tuổi Oliver Stone đã nhìn chằm chằm thậm chí còn chạm tay vào vòng 1 đồ sộ của một nữ diễn viên.

Theo Daily Mail, những người có mặt đã rất kinh ngạc trước hành động… lộ liễu của vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar Oliver Stone tại buổi ra mắt phim Savages vào hôm 19.9.

Khi đang cùng nhau tạo dáng trên thảm đỏ ở khách sạn Mandarin Oriental, London (Anh), đạo diễn Oliver Stone đã nhìn chằm chằm vào vòng 1 của nữ diễn viên người Mexico Samal Hayek.

Không thể cưỡng lại được sút hút từ những đường cong nóng bỏng của Samal Hayek, vị đạo diễn đã quá lục tuần này còn táy máy tay chân ngay trước ống kính phóng viên.

 
Đạo diễn Oliver Stone táy máy tay chân ngay trước ống kính phóng viên - Ảnh: Rex

Mặc dù vẫn cố tỏ ra bình thản để tạo dáng nhưng nữ diễn viên Samal Hayek không tránh được vẻ sượng sùng trước hành động quá trớn của ông đạo diễn già.

Theo Daily Mail, vị đạo diễn nổi tiếng này đã kết hôn vào năm 1997. Ngôi sao nóng bỏng người Mexico cũng đã lập gia đình với một doanh nhân người Pháp.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim còn có nam diễn viên Benicio Del Toro và John Travolta.

Nữ diễn viên Blake Lively, người vừa lên xe hoa với tài tử Ryan Reynolds, đã không thể có mặt tại sự kiện quảng bá vì đang bận đóng phim ở New York.

Ngát Ngọc

 >> Chile đau đầu với nạn giáo viên sàm sỡ học sinh
>> Dư luận bức xúc vụ nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường
>> Sàm sỡ nữ sinh rồi quay phim
>> Hậu trường showbiz Việt - Kỳ 3: Bị sàm sỡ, đánh nhau và “chặt chém”
>> Oliver Stone khởi động lại dự án phim về thảm sát Sơn Mỹ
>> LHP Mumbai vinh danh Oliver Stone
>> Chuyến đi “bí mật”của đạo diễn Oliver Stone đến Việt Nam
>> Xem "W." và nghe Oliver Stone lý giải
>> Đạo diễn Oliver Stone sắp làm phim về Mỹ Lai với Bruce Willis thủ vai chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.