Người mẫu Ngọc Thúy: "Mong giới thiệu các gương mặt mới cho làng thời trang"

22/10/2004 21:29 GMT+7

Dạo này ít thấy Ngọc Thúy xuất hiện trên các sàn diễn, khiến không ít người ngỡ cô người mẫu này đang dần lùi xa thế giới thời trang. Nhưng không...

Thúy đang giảm bớt việc biểu diễn chuẩn bị cho một vai trò mới là làm cô giáo. Đã gắn bó với sàn diễn thời trang 6 năm, với Thúy chừng ấy cũng đủ để yêu nghề thời trang nhiều lắm rồi. Vì thế Thúy sẽ không tách rời khỏi nghề này, Thúy luôn mong mình được là tằm nhả tơ với nghề. Chỉ có điều Thúy nhận thấy mình nên dừng công việc biểu diễn để chuyển sang làm những công việc phía sau của nghề, đào tạo những lớp người mẫu kế thừa.

* Vậy bao giờ lớp đào tạo người mẫu ấy ra đời?

- Thúy chưa nói ngay. Hiện giờ Thúy vẫn còn trong giai đoạn soạn giáo án. Và điều quan trọng là Thúy đang tự học hỏi và rút tỉa kinh nghiệm trong quá trình làm việc để tìm ra phương pháp truyền nghề tốt nhất. Thúy chỉ hy vọng sau khi mở lớp, trong thời gian từ 6 tháng đến một năm có thể giới thiệu được 1 - 2 gương mặt mới cho làng thời trang. Với Thúy điều đó như một tấm bằng tốt nghiệp cho công việc của mình.

* Thế còn những vai diễn của màn ảnh?

- Thúy cũng may mắn được góp mặt trong vài bộ phim và Thúy cũng rất thích công việc này. Nhưng sau phim Trái đắng, Thúy chưa có thêm một vai nào. Thúy nghĩ chắc tại mình có duyên mà chưa có nợ với màn ảnh nên vẫn chờ cơ hội. Thúy vẫn tham gia thử vai nhưng khi nào đạo diễn thấy mình hợp vai thì họ sẽ mời chứ Thúy không muốn gượng ép hay tham vọng mình phải có vai diễn. Biết đâu khi lớn tuổi hơn một chút Thúy sẽ diễn hay hơn thì sao. Gừng càng già càng cay mà.

* Chị còn nhớ gì về vai diễn cô thư ký mà chị đã tham gia trong phim Blouse trắng đang được phát sóng lại trên VTV1?

- Thúy tham gia bộ phim ấy vào năm 2001. Mẹ Thúy khi xem phim này còn giật mình, sao con ác thế ? cứ như vừa phát hiện thêm một tính cách nữa của con mình vậy. Thật ra vai diễn này khác hẳn Thúy ngoài đời. Thúy đóng ác được như thế là nhờ vào khuôn mặt vốn đã có vẻ lạnh lùng chứ thực ra khi xem lại Thúy thấy mình diễn còn non nớt quá.

* Còn việc ca hát nữa, Thúy sẽ vẫn duy trì hay đợi cơ hội?

- Có những thông tin cho rằng Thúy từng tham gia ca hát thấy không có năng khiếu nên không theo đuổi nữa. Thực sự không phải thế, Thúy không chọn ca hát là một nghề mà chỉ là một cách để giải trí, thư giãn mà thôi. Thúy là người thẳng thắn nhìn nhận những khả năng của mình và nghiêm túc trong công việc. Nếu đã coi là một nghề thì Thúy sẽ dành hết công sức và tâm huyết để đầu tư.

Lê Phương Anh
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.