Nữ sinh viên Việt Nam - Vẻ đẹp của sự thông minh

22/10/2013 12:58 GMT+7

(TNO) Vòng bán kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 - Vietnam Miss University đã chính thức diễn ra, với nội dung thi mở màn tại TP.HCM.

(TNO) Vòng bán kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 - Vietnam Miss University đã chính thức diễn ra, với nội dung thi mở màn tại TP.HCM.

>> Bán kết 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013
>> Gần 600 thí sinh dự thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng
>> NSND Minh Hòa làm giám khảo 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng
>> Rạng rỡ thí sinh dự thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng


Các nữ sinh bước vào đêm bán kết khu vực phía Nam với phần trình diễn áo dài

Ngày 21.10, 41 thí sinh xuất sắc của các tỉnh khu vực phía Nam đã có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) để cùng nhau tranh tài tại vòng Bán kết của cuộc thi Vietnam Miss University 2013.

Phần thi “Kiểm tra kiến thức” và “Phỏng vấn”, các câu hỏi xoay quanh các kiến thức, hiểu biết chung về xã hội, văn hóa, lịch sử… rất đa dạng. Hầu hết các thí sinh đều hoàn thành xuất sắc bài thi trước thời gian quy định.


Ban tổ chức, thí sinh cùng khán giả đã quyên góp ủng hộ đồng bào gặp cảnh lũ lụt ở miền Trung được hơn 200 triệu đồng, cùng hiện vật


Đại diện ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo

Đến 20 giờ, 41 thí sinh bước vào phần thi trình diễn “Trang phục Áo dài”. Những tà áo dài thướt tha của cả ba miền bắc trung nam được thể hiện với nhiều phong cách và màu sắc rất đa dạng.

Trong đêm thi này, các thí sinh được chia ra làm 3 nhóm.


Nhóm 1, trình diễn những bộ áo dài phong cách truyền thống nhẹ nhàng, thanh thoát


Nhóm 2, trình diễn những bộ áo dài phong cách hiện đại, duyên dáng và tinh tế

 


Nhóm 3, với phong cách “tương phản” đã làm nổi bật và tôn dáng của các thí sinh một cách khéo léo

Dàn thí sinh có chiều cao đồng đều và tự tin, cùng những tà áo dài thướt tha, đã chinh phục hoàn toàn khán giả và Ban giám khảo.


Khép lại buổi mở đầu của vòng Bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013

Cuộc hành trình Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 sẽ tiếp tục vào ngày 23.10 tới tại Đà Nẵng với những những thí sinh thuộc khu vực miền Trung và tại Hà Nội (26.10) với những thí sinh thuộc khu vực miền Bắc.

Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 do T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo, Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển SVVN và tập đoàn IMC cùng tổ chức, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên thực hiện.

Độc Lập (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.