Chưa sang năm Tuất, cún đã... xuống đường

31/12/2005 21:00 GMT+7

Những ngày này, tuy chưa tới Tết âm lịch Bính Tuất 2006 nhưng ở Trung Quốc đã có rất nhiều chú cún đủ kiểu xuất hiện trên đường phố. (theo Reuters)

Thiên đường của chó ở Brazil

Hai chú chó xù Billy (phải) và Jully (trái) đang nghỉ ngơi trong một nhà nghỉ ở Sao Paulo, Brazil. Các chú cún con xem ra rất yêu thích khung cảnh nơi này, trần căn phòng của

chúng có gắn một tấm gương hình trái tim, còn đầu giường mang hình dáng tương tự như một khúc xương - món khoái khẩu của chúng, mô-típ trang trí trên tường là những dấu chân chó. Trong phòng còn có một thiết bị điều khiển đặc biệt để điều chỉnh ánh sáng, mở những điệu nhạc lãng mạn hay những bộ phim hấp dẫn... Mô hình kinh doanh chẳng giống ai này thế mà đã thắng lớn ở Brazil trong năm qua. (theo Reuters)

Chào năm 2006

Chuẩn bị lễ hội đón mừng năm mới, các em học sinh người Ấn ở Amritsar đã làm đẹp bằng những chữ số 2006. (theo AFP)

 

Crazy Horse Paris đến Singapore

Singapore trở thành thành phố đầu tiên trong khu vực được lựa chọn cho sự ra mắt lần đầu của chương trình tạp kỹ nổi tiếng thế giới Crazy Horse Paris. Hơn 50 năm qua, Crazy Horse Paris luôn là nét đặc trưng của cuộc sống về đêm ở Paris, nổi tiếng thế giới vì sự kết hợp hấp dẫn và sôi động giữa các điệu nhảy, âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng đầy ấn tượng. Alain Bernadin, người sáng lập ra chương trình, vốn chịu ảnh hưởng của nghệ thuật biểu diễn hiện đại, đã có ý tưởng xây dựng một chương trình biểu diễn tôn vinh "nghệ thuật khỏa thân", chính vì thế đây là chương trình dành riêng cho đối tượng khán giả am hiểu nghệ thuật trên 21 tuổi. Nhà hát Crazy Horse tại Singapore rộng 1.400m2, tại khu B của Clarke Quay, với sức chứa khoảng 400 khán giả, chắc chắn sẽ trở thành một địa chỉ giải trí, mua sắm và ăn uống hàng đầu tại Singapore. (theo STB)

Hội hoa đăng

Trên 10.000 tăng ni, phật tử tham dự Lễ vía đức Phật A Di Đà trong đêm Hội hoa đăng tổ chức tại chùa Hoằng Pháp, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.


(ảnh: Hoàng Thạch Vân)

Philippines: Kèn giấy đắt hàng

Chính phủ Philippines khuyến khích người dân sử dụng kèn giấy thay vì bắn súng hoặc đốt pháo bông trong lễ hội mừng năm mới. Kèn giấy màu sắc sặc sỡ được bán với giá 20 pesos/cái trên đường phố Manila. (theo Reuters)

Hạnh Vân (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.