Yêu thầm 8 năm, vẫn chưa biết cách thổ lộ!

16/12/2006 14:55 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em thầm yêu cô ấy đã tám năm rồi. Bây giờ em muốn thổ lộ tình cảm của mình thì phải làm thế nào hở anh? (mk mk, yahoo)

- Cách hay nhất là em hãy nói với cô ấy những gì em vừa nói với anh. Lần sau có lỡ yêu thầm một ai nữa, em chỉ nên yêu thầm... tám tháng thôi. Yêu thầm tám năm, thời gian đằng đẵng như vậy sẽ có khối kẻ mau miệng nhảy vô tỏ tình trước mất em à.

* Anh Bồ Câu ơi, cô ấy nói là cô ấy rất lo lắng cho em, luôn mong nhớ em, và rất vui khi thấy em đạt được những thành công trong cuộc sống. Nhưng khi em hỏi là làm người yêu anh nhé, thì cô ấy bảo là cô ấy chưa nghĩ đến và hãy để thời gian quyết định! Vậy là em có hy vọng gì không anh? (khanh vu, yahoo)

- Quá nhiều hy vọng! Cô ta dành cho em mối quan tâm đặc biệt như vậy thì khi cô ta bắt đầu "nghĩ đến" chuyện tình cảm thì có nhiều khả năng người đầu tiên cô ta "nghĩ đến" sẽ là em, trừ phi cô ta cố tình giấu em phần sau của câu nói "em ấy rất lo lắng cho anh, luôn mong nhớ anh, và rất vui khi thấy anh đạt được những thành công trong cuộc sống, ngay cả khi em đã... lấy chồng"!

* Em mến cô ấy từ năm lớp 10, và tình cảm ấy lớn dần theo thời gian... và em đã yêu cô ấy. Nhưng em chưa kịp nói tiếng yêu thì cô ấy đã có bạn trai. Người đó là bạn cùng lớp 12 với em và cô ấy. Em chỉ biết câm nín mà thôi. Lúc đó em buồn lắm, em có cảm tưởng như mất tất cả vậy. Sau hơn 1 năm học đại học, em cũng đã thử yêu người khác nhưng em không sao làm được, em không hề vui hay có cảm giác gì với những người con gái khác. Chỉ khi nào ở bên cô ấy - dù cô ấy coi em là bạn bình thường thôi - em mới cảm thấy vui. Ở gần cô ấy em cảm thấy vui vô cùng và em chỉ muốn làm mọi điều vì cô ấy thôi. Em nghi là em sẽ yêu cô ấy mãi mãi và em sẽ không bao giờ quên cô ấy. Anh cho em một lời khuyên nha! (anh ngoc, yahoo)

- Nếu như cô ấy đã có người yêu rồi thì tốt nhất là em không nên tìm cách "ở gần cô ấy" nữa để tránh việc tự hành hạ mình một cách không cần thiết. Tất nhiên tình yêu không bao giờ là duy nhất (đôi khi người ta chỉ tìm thấy hạnh phúc ở mối tình thứ hai, thứ ba) nhưng tình yêu cũng không thể đến từ những giải pháp gượng gạo. Một khi em "thử yêu" thì em sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu đích thực. Em cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Tự nhiên - đó là điều kiện tốt nhất để một tình yêu mới gõ cửa trái tim em.

* Anh Bồ Câu ơi, em hiện là sinh viên năm 2. Em có nên yêu không anh nhỉ? Anh cho em một lời khuyên đi! (huy thang bui, yahoo)

- Khi em đã cảm thấy rung động trước một ai đó, anh có bảo "không nên" thì chắc chắn em vẫn cứ yêu, và ngược lại. Vấn đề ở đây không phải là "nên" hay "không nên" mà là nếu tình yêu chưa đến trong khi mình vẫn còn muốn tập trung tâm trí cho chuyện học tập thì chẳng việc gì phải thúc đẩy cho nó tới sớm.

ANH BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.