‘Siêu đại chiến’ McGregor và Mayweather đấu trên du thuyền sang trọng tại Ả Rập Xê Út

Giang Lao
Giang Lao
28/01/2021 08:15 GMT+7

Theo tờ SunSport , ‘trận đấu tỉ đô’ giữa võ sĩ UFC Conor McGregor và đối thủ quyền anh Floyd Mayweather lần thứ 2 dự định tổ chức trong năm nay và tại Ả Rập Xê Út trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Mới đây, McGregor thất bại trước Dustin Poirier ở trận trở lại lồng bát giác trong sự kiện UFC 257 diễn ra tại Abu Dhabi ngày 24.1, và bị nhiều chỉ trích từ các đối thủ như Khabib Nurmagomedov lẫn Floyd Mayweather.
Tuy nhiên, nhờ danh tiếng và sức hút của mình, McGregor vẫn là võ sĩ mà các đối thủ luôn mong muốn được tái chiến vì bảo đảm có nguồn thu cực lớn từ các nhà tài trợ và người xem trên các kênh truyền hình trả tiền.
Như mới đây, trận McGregor thua Dustin Poirier đã thu hút đến 1,6 triệu người trả tiền bản quyền xem trận đấu. Số lượng này xếp thứ 3 trong lịch sử làng võ UFC các trận có lượng người đăng ký mua gói dịch vụ xem truyền hình cao nhất, chỉ sau trận Khabib Nurmagomedov gặp chính McGregor tại sự kiện UFC 229 năm 2018 có 2,4 triệu người đăng ký, và trận tái đấu cũng McGregor gặp Nate Diaz tại sự kiện UFC 202 năm 2016 có 1,65 triệu người mua.
Vì lẽ đó, võ sĩ người Mỹ, Floyd Mayweather có biệt danh “Độc cô cầu bại”của làng quyền anh thế giới nhờ thành tích toàn thắng cả 50 trận trong sự nghiệp vừa tuyên bố trở lại võ đài, đã chê trách McGregor “đấu sở trường ở môn thể thao của mình là UFC còn thua”, nhưng mặt khác cũng khiêu khích nếu muốn lại làm sự nghiệp vang dội trở lại thì chỉ còn cách là tái đấu với anh một trận đình đám nữa.

Floyd Mayweather (trái) từng hạ knock-out kỹ thuật McGregor ở hiệp thứ 10 trong trận thượng đài năm 2017

AFP

Năm 2017, Floyd Mayweather từng hạ knock-out kỹ thuật McGregor ở hiệp thứ 10 trong trận thượng đài quyền anh đình đám để có trận thắng thứ 50 trong sự nghiệp. Lần này, khi có ý định trở lại, võ sĩ danh tiếng hiện 43 tuổi này cũng chỉ muốn tái đấu với đối thủ người Ireland, vì hứa hẹn trận đấu có giá trị sẽ đạt mức 1 tỉ USD như mong muốn mới thượng đài.
Gần đây, McGregor trở lại lồng bát giác làng võ UFC cùng dự định tái đấu với đối thủ Khabib Nurmagomedov để rửa hận, cũng như có kế hoạch thượng đài quyền anh với võ sĩ kỳ cựu Manny Pacquiao, người Philippines.

McGregor (phải) vừa thua Dustin Poirier trong kiện UFC 257

AFP

Mặc dù vậy, đối thủ duyên nợ Floyd Mayweather lại không muốn McGregor đấu với các đối thủ trên, mà tìm cách thuyết phục bằng "chiêu" chê trách lẫn khiêu khích quen thuộc để võ sĩ người Ireland sôi máu đổi ý quay lại chấp nhận trận thượng đài với mình.
Tờ SunSport cho biết, những đàm phán về trận tái đấu giữa McGregor và Floyd Mayweather vẫn đang được tiến hành, trong đó các nhà thầu tổ chức trận đấu ở Ả Rập Xê Út còn đề nghị trận đấu này diễn ra trên một chiếc siêu du thuyền sang trọng, hoặc trên một chiếc tàu du lịch khổng lồ nếu sức hút khán giả quá lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.