Lê Hoàng dí dỏm trong "Ngôi nhà âm nhạc"

25/05/2012 22:24 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong đêm liveshow đầu tiên của chương trình Ngôi nhà âm nhạc tối 25.5 (trực tiếp trên HTV7), đạo diễn Lê Hoàng đã trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc với những lời nhận xét hài hước đến bất ngờ.

Đêm diễn này được xem là màn “chào sân” của các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc sau nhiều tuần luyện tập. Ban giám khảo không chấm điểm thí sinh nhưng khán giả có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích để cộng dồn kết quả vào đêm liveshow 2.

 
Ban giám khảo: đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Đoan Trang và hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hồ Hoài Anh - Ảnh: Duy Minh

Trở lại chiếc ghế nóng sau nhiều tranh cãi về cách chấm điểm khắc nghiệt ở Cặp đôi hoàn hảo, đạo diễn Lê Hoàng dí dỏm chia sẻ về “giấc mơ” của mình sau phần trình bày liên khúc Giấc mơ của nhóm các thí sinh nữ: “Tôi mơ rằng trong tất cả vòng thi, chỉ mình tôi cho điểm 10, còn các giám khảo còn lại cho điểm 6 hết”.

Với tiết mục Vũ điệu samba rộn ràng của các thí sinh, anh còn hài hước rằng: “ Nhìn thấy các bạn khiêu vũ mà tôi muốn nhảy samba cùng Hồ Hoài Anh quá!”.

Sự cởi mở và dí dỏm của Lê Hoàng đã khiến các thí sinh bớt căng thẳng phần nào trước vị giám khảo khó tính này.

Đổi lại, giám khảo Hồ Hoài Anh lại có những nhận xét thẳng thắn khi cho rằng phần hát nhóm của các thí sinh “chưa hoàn toàn nương nhau”.

Trong khi đó, giám khảo Đoan Trang và Nguyễn Hồng Thuận lại có những nhận xét mang tính khích lệ thậm chí có phần dễ dãi với các màn trình diễn của thí sinh.


Liên khúc Giấc mơ của các thí sinh nữ - Ảnh: Duy Minh


Tiết mục hát kết hợp với vũ công nữ của một thí sinh nam


Đoan Trang hát Quạt giấy cùng các thí sinh - Ảnh: Duy Minh


Hồ Trung Dũng song ca cùng thí sinh Yến Chi trong ca khúc Đôi khi. Cả hai chỉ tập bài này trong... nửa ngày - Ảnh: Duy Minh
  

Trong đêm liveshow đầu tiên này, các tiết mục được dàn dựng khá công phu và hoành tráng. Trang phục thay đổi liên tục, nhiều màn kết hợp sáng tạo, những tiết mục song ca ngọt ngào giữa thí sinh và ca sĩ khách mời như Đoan Trang, Hồ Trung Dũng, Phương Vy…

Tuy nhiên, các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc vẫn để lộ nhiều nhược điểm về giọng hát lẫn vũ đạo cả trong những tiết mục cá nhân lẫn tập thể.

Thậm chí, ca sĩ khách mời dù cố gắng "cứu" lấy nhưng nhiều tiết mục chưa đều giọng hoặc có sáng tạo nhưng lại không khiến bài hát trở nên hấp dẫn hơn.

Đêm liveshow 2 Ngôi nhà âm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 1.6, trực tiếp trên HTV7. Trong đêm liveshow này, giám khảo sẽ chính thức chấm điểm cho thí sinh với 70% điểm dành cho giọng hát và 30% điểm dành cho vũ đạo. Điểm của ban giám khảo sẽ cộng với số lượng tin nhắn của khán giả để quyết định người bị loại trong đêm liveshow tiếp theo.


Một số tiết mục đầu tư công phu của các thí sinh - Ảnh: Duy Minh


Khách mời Phương Vy - Ảnh: Duy Minh


Giám khảo Đoan Trang - Ảnh: Duy Minh

Thiên Hương

>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Cuộc sống của thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc" dưới mái nhà chung
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Giám khảo trước búa rìu dư luận
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.