Vẻ đẹp không tì vết của Hoa hậu Thụy Sĩ

15/05/2014 03:00 GMT+7

Nhãn hàng mỹ phẩm Covergirl đã chọn Dominique Rinderknecht vì vẻ đẹp không tì vết cho dòng sản phẩm xuân - hè của mình.

 
Hoa hậu Thụy Sĩ 2013 - Dominique Rinderknecht - Ảnh: missosology.org

Dominique đã chia sẻ với tạp chí Femina cách làm đẹp và công việc hằng ngày của mình.

Là Hoa hậu Thụy Sĩ có khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải luôn trang điểm?

Không khi nào. Từ nhỏ tôi đã có thói quen trang điểm và tạo kiểu tóc mới khi ra ngoài. Tôi cũng phải thực hiện nhiều quảng cáo nên tôi thường sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh rỗi thì tôi hạn chế trang điểm, để cho da thở.

Từ khi đăng quang, thói quen làm đẹp của bạn có thay đổi?

Tôi chăm sóc da và tóc tích cực hơn vì sấy tóc làm hư tổn sợi tóc rất nhanh. Với da thì tôi dùng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, tận dụng mặt nạ và kem lột tẩy nhẹ. Điều mà trước đây tôi thường bỏ qua.

Mẹ bạn là chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Bạn có lời khuyên nào tốt nhất từ bà?

Tôi luôn được nhắc nhở phải tẩy trang kỹ. Thật may có bà mẹ như thế. Bà đã dạy tôi cách trang điểm, giữ gìn da, che giấu khuyết điểm và tôn vinh ưu thế của mình như thế nào. Theo tôi thì khi trang điểm, các bạn nên biết rõ cần phải làm gì để không mắc sai lầm.

Nếu chỉ được phép sử dụng một mỹ phẩm trang điểm thì bạn sẽ chọn loại nào?

Đây là một câu hỏi khó, mỗi ngày tôi sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Tôi là fan của dầu dừa: nó làm ẩm da cơ thể tận bên trong. Còn da mặt thì tôi thích các sản phẩm có lô hội. Lột tẩy hằng tuần thì tôi chuộng chiết xuất từ đu đủ. Make up thì có Covergirl. Dù sao thì tôi vẫn thích tự tay mình chế biến các mặt nạ home made.

Ai là thần tượng sắc đẹp đối với bạn?

Mẹ tôi, tôi thấy bà rất tuyệt vời. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được giống như bà. Tóc đã bạc nhưng bà không nhuộm mà vẫn rất đẹp. Bà chăm sóc da và cơ thể rất kỹ.

Như Ý
(lược dịch)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.