Sức hút Duyên Dáng Việt Nam 16

17/12/2006 22:17 GMT+7

Theo thông báo, 14 giờ ngày 14.12, vé Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) được phát hành nhưng trước đó đã thấy rất nhiều khách hàng lui tới tòa soạn Báo Thanh Niên (248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM) cũng như Hãng phim Thanh Niên (287 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM) để thăm hỏi. Ai cũng sốt ruột mong sớm được sở hữu trước tấm vé xem DDVN 16 cho chắc ăn khi du lịch cuối năm.

Đúng ngày phát hành, đến sớm nhất là ông Phạm Phú Trung, Giám đốc Công ty du lịch GBL Việt Nam (TP.HCM). Cầm gần 130 vé xem DDVN 16 trong tay, ông Trung cho biết: "Tôi muốn đích thân mình cầm được những tấm vé nóng hổi với những vị trí tốt nhất cho khách hàng của công ty chúng tôi. Tết dương lịch năm nay chúng tôi dồn hết nhân lực, cơ sở vật chất vào chỉ để phục vụ cho mỗi chương trình "Đến Nha Trang đón năm mới cùng DDVN 16" vì đây là chương trình có ý nghĩa xã hội rất lớn. Ngoài chất lượng của DDVN, du khách đến với chương trình cũng là đã đóng góp những đồng tiền ý nghĩa cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình. Ngay từ khi ban tổ chức có ý tưởng thực hiện chương trình DDVN 16 ở Nha Trang, chúng tôi đã cử người đi tiền trạm để đặt phòng và các dịch vụ cho khách du lịch của công ty chúng tôi".

Năm nay DDVN tổ chức ở Nha Trang, tuy có vẻ bất tiện đối với khán giả tại TP.HCM nhưng thực tế, sự quan tâm của mọi người dành cho chương trình không giảm chút nào. Trước khi phát hành, điện thoại của tòa soạn không ngừng reo vì bạn đọc gọi đến để hỏi thăm về tin tức của chương trình, về ngày bán vé rồi đặt vé trước cho chắc ăn. Khi đã công bố phát hành, người trực điện thoại các điểm bán vé lại vất vả khi liên tục trả lời các câu hỏi: còn vé tốt không, có em bé đi theo thì mua vé thế nào, mua vé lẻ nhưng muốn ở Hòn Ngọc Việt để tiện việc xem chương trình thì sao ?... Có bạn đọc còn lái xe từ Vũng Tàu lên tòa soạn Báo Thanh Niên từ rất sớm chỉ để chờ mua 2 vé xem chương trình đêm 31.12. Thậm chí, một khán giả ở Q.Phú Nhuận (TP.HCM) gần 70 tuổi, đến tha thiết nói: "Bác chỉ có mỗi một mình nên mua một vé được không?".

Trưa ngày 15.12, một khách hàng khá xinh đẹp đến Báo Thanh Niên mua 4 vé danh dự, vừa làm quà tặng cho bạn từ nước ngoài về và vừa cho gia đình mình trong kỳ nghỉ cuối năm. Chị cho biết: "Vợ chồng bạn tôi từ Mỹ về thăm nhà, kế hoạch phải trở về Mỹ vào tuần tới để đón năm mới với con cái. Tình cờ đọc báo thì biết DDVN 16 chuẩn bị diễn ở Nha Trang nên đã quyết định dời vé máy bay ở lại đến cuối tháng để xem bằng được chương trình này. Họ bảo, đã về đến đây mà không được tận mắt xem chương trình này thì thật uổng quá". Khi được nhân viên bán vé hỏi tên để ghi vào danh sách ủng hộ quỹ học bổng, chị khoát tay: "Thôi, đừng ghi, chuyện nhỏ ấy mà...".

Lê Nga 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.