Tài tử Ryu Si Won bị vợ bỏ

10/04/2012 09:49 GMT+7

Làng giải trí xứ Hàn sáng nay đã xôn xao vì tin vợ nam diễn viên Ryu Si Won đã đặt bút ký giấy ly hôn. Họ kết hôn được hơn 1 năm.

Làng giải trí xứ Hàn sáng nay đã xôn xao vì tin vợ nam diễn viên Ryu Si Won đã đặt bút ký giấy ly hôn. Họ kết hôn được hơn 1 năm.


Ryu Si Won khoe nhẫn cưới hồi năm 2010 


Ryu Si Won làm đám cưới với cô Jo Soo In vào tháng 10 năm 2010, khi đó cô dâu đã mang bầu. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng tháng 1 năm ngoái.

Gia đình nhỏ của Ryu Si Won cũng khá kín tiếng nên họ ít khi chia sẻ với báo giới. Cho đến hôm qua, thông tin vợ nam diễn viên này đệ đơn ly hôn bị rò rỉ khiến nhiều fan rất sốc. Tuy vậy, nguyên nhân chia tay vẫn chưa được tiết lộ.


Ryu Si Won và vợ trong đám cưới 


Người đại diện của Ryu Si Won cho biết: “Chúng tôi cũng chỉ mới biết đến thông tin này sau khi đọc được các bài báo. Cho đến thời điểm hiện tại thì chúng tôi không đưa ra lời bình luận hay xác nhận nào. Chúng tôi sẽ có phản hồi chính thức một cách sớm nhất.”

Ryu Si Won đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng bằng bộ phim “Goodbye Dear Wife”. Anh sinh năm 1972, từng rất được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim tình cảm lãng mạn: Bí mật, Cầu hôn, Cảm xúc, Những ngày tươi đẹp, Từ khi gặp em, Ánh dương cuộc đời, Đám cưới…

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.