iPhone 6 màn hình 4,7 inch ra tháng 8, 5,5 inch ra tháng 9

10/05/2014 10:41 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Reuters, nhiều khả năng vào tháng 8 tới mẫu iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch sẽ được công bố vào tháng 8 tới, tức sớm hơn 1 tháng so với thông tin mà tờ The Economic Daily News công bố trước đó.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Reuters, nhiều khả năng vào tháng 8 tới mẫu iPhone 6 dùng màn hình 4,7 inch sẽ được công bố vào tháng 8 tới, tức sớm hơn 1 tháng so với thông tin mà tờ The Economic Daily News công bố trước đó.

 
iPhone 6 sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau - Ảnh chụp màn hình

Cũng theo Reuters, sẽ có khoảng 80 triệu chiếc iPhone 6 được sản xuất trước ngày công bố, để kịp cho việc "bung hàng" ra thị trường.

Bên cạnh đó, mẫu iPhone 6 với kích thước lớn hơn (5,5 inch hoặc 5,6 inch) sẽ được công bố vào tháng 9 tới. Lý do của việc phiên bản này công bố trễ hơn là vì Apple còn một số vấn đề cần giải quyết về pin và công nghệ hiển thị màn hình.

Được biết, các bản iPhone trước đây của "nhà táo" đều có truyền thống được công bố vào tháng 9. Với thông tin mà Reuters vừa tiết lộ, nhiều khả năng do iPhone 6 lần này có tới 2 phiên bản khác nhau nên Apple muốn đẩy nhanh quá trình bán ra của một phiên bản.

Hiện tại, theo một số hình ảnh vừa rò rỉ thì iPhone 6 cũng là mẫu máy có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với bản iPhone 5S hiện tại, khi vị trí các nút bấm cũng được thay đổi và các góc máy cũng được bo tròn hơn.

Thành Luân

>> iPhone 6 ra mắt trong tháng 9.2014?
>> Apple sắp 'tung chiêu' dọn đường cho iPhone 6
>> Rò rỉ hình ảnh iPhone 6
>> Tiếp tục rò rì hình ảnh về iPhone 6
>> iPhone 6 có vỏ ngoài giống Nexus 5
>> 70 triệu chiếc iPhone 6 sẽ ra đời trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.