Chris Brown cướp giật iPhone của fan nữ

24/02/2012 13:49 GMT+7

(TNO) Cơ quan điều tra của Miami (Florida, Mỹ) chính thức thông báo họ đã bắt tay điều tra nghi án nam ca sĩ Chris Brown cướp giật chiếc iPhone trị giá 500 USD của một fan nữ.

(TNO) Cơ quan điều tra của Miami (Florida, Mỹ) chính thức thông báo họ đã bắt tay điều tra nghi án nam ca sĩ Chris Brown cướp giật chiếc iPhone trị giá 500 USD của một fan nữ.

>> Chris Brown lại chọc giận khán giả
>> Chris Brown và Rihanna biểu diễn tại lễ Grammy
>> Chris Brown suýt mất đồng hồ đắt giá
>> Chris Brown thắng lớn tại giải BET
>> Chris Brown bội thu giải thưởng BET 2011

 
Nam ca sĩ Chris Brown - Ảnh: Reuters

Theo chuyên trang về các ngôi sao Hollywood TMZ, một phụ nữ 24 tuổi có tên Christal Shanae Spann đã đâm đơn tố cáo Chris Brown cướp giật chiếc iPhone của cô vào tối 19.2 vừa qua.

Sự việc xảy ra khi Christal Shanae Spann và nhóm bạn trông thấy Chris Brown ngồi trong chiếc xe hơi đỗ bên ngoài câu lạc bộ đêm Miami, đã chạy tới dùng iPhone chụp lại hình ảnh thần tượng này.

Bất ngờ, chàng ca sĩ giật phăng chiếc iPhone của Christal Shanae Spann và phóng xe chạy đi mất.

Hiện tại, Chris Brown và người đại diện vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc này.

Trong khi đó, cảnh sát Miami cho biết nếu những lời tố cáo của Christal Shanae Spann được xác minh đúng sự thật, Chris Brown gần như chắc chắn sẽ phải ngồi tù.

Bởi nam ca sĩ 22 tuổi này vẫn đang trong thời kỳ chịu án 5 năm tù treo vì tội hành hung bạn gái cũ Rihanna năm 2009.

Thời gian gần đây, những vụ rình rang liên quan đến Chris Brown xuất hiện với mật độ dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi nhận giải Grammy 2012 ở hạng mục Album R&B hay nhất với FAME., Chris Brown hứng chịu “cơn mưa” chỉ trích vì những lời lẽ ăn mừng chiến thắng rất thiếu khiêm tốn.

Gần đây nhất, hôm 20.2, thông tin bất ngờ Chris Brown “hâm nóng” mối quan hệ với Rihanna bằng việc thực hiện hai ca khúc chung: Turn Up The MusicBirthday Cake cũng vấp phải sự phản đối dữ dội của Rihanna.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.