Đức Tuấn và Thanh Ngọc tham gia "Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012"

03/03/2012 19:36 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo diễn ra hôm 3.3, ban tổ chức Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 đã giới thiệu các gương mặt đại diện các nước tham gia chương trình giao lưu văn hóa lần này, trong đó, Đức Tuấn và Thanh Ngọc là hai giọng ca đại diện nước chủ nhà Việt Nam.

(TNO) Trong buổi họp báo diễn ra hôm 3.3, ban tổ chức Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 đã giới thiệu các gương mặt đại diện các nước tham gia chương trình giao lưu văn hóa lần này, trong đó, Đức Tuấn và Thanh Ngọc là hai giọng ca đại diện nước chủ nhà Việt Nam.

 
Đức Tuấn và Thanh Ngọc trong buổi họp báo hôm 3.3

Chương trình Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 có sự tham gia của 10 đoàn nghệ thuật, là thành viên của các nước ASEAN như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Brunei, Campuchia, Myanmar, Lào, Singapore và Việt Nam.

Có thể thấy, hầu hết các đoàn đều gửi đến liên hoan năm nay những gương mặt có thành tích cao trong làng nhạc nước mình, và đều là những đối thủ nặng ký của Đức Tuấn và Thanh Ngọc.

Trong đó, nổi bật là nữ ca sĩ Kat Arrogado, của đoàn Philippines. Cô hiện sở hữu 2 album và được ca ngợi rất nhiều bởi Warner Music, từng giành được một vài giải thưởng lớn tại Awit Awards và đã được bình chọn là Ca sĩ của năm tại NU Rock Award năm 2007.

Đại diện cho đất nước “Chùa Tháp” Thái Lan là Thanapat Yartcharoen, nam ca sĩ được biết đến với nhiều thành tích âm nhạc đáng kể như là người thắng cuộc tại giải Royal Award Cup được tổ chức cho hoàng gia và là thí sinh về nhất trong cuộc thi âm nhạc 5 vùng miền về các thể loại âm nhạc quốc tế năm 2007.

 
Đức Tuấn và Thanh Ngọc cùng các gương mặt đại diện các quốc gia tham dự liên hoan

Bên cạnh thành tích cao trong lĩnh vực âm nhạc, phần lớn các nghệ sĩ quốc tế tham gia chương trình đều là gương mặt quen thuộc của truyền hình quốc gia, đồng thời đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực giải trí như: nhạc sĩ, người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu…

Đức Tuấn, Thanh Ngọc và các thí sinh của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 sẽ bước vào đêm trình diễn và thi đầu tiên vào tối 5.3, tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, với các bài hát mang âm hưởng dân ca, truyền thống.

Chương trình sẽ được tiếp tục với đêm thi phong cách nhạc nhẹ vào tối 7.3 và đêm gala chung kết vào tối 9.3. Tất cả các đêm thi đều được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, HTV1 và kênh Thuần Việt.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Mai Khôi - Đức Tuấn “kết đôi”
>> Những tiết mục ấn tượng của DDVN 25
>> Ca sĩ Đức Tuấn trình diễn thời trang trong DDVN 25!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.