Làm thế nào để ngưng rụng tóc trong vòng 6 tuần?

30/11/2010 07:11 GMT+7

Có thể giúp ngưng rụng tóc trong vòng 6 tuần không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu như bạn áp dụng theo các hướng dẫn điều trị sau:

1. Điều trị ngay lập tức khi thấy dấu hiệu rụng tóc

Mỗi sợi tóc đều tăng trưởng từ trong một nang tóc. Khi nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, tóc sẽ yếu và rụng. Lớp tóc mới mọc ra từ nang tóc xơ cứng cũng sẽ mỏng, yếu và dễ dàng rụng trở lại.

Vì vậy, điều trị kịp thời ngay khi thấy dấu hiệu rụng tóc không chỉ giúp làm tóc ngưng rụng mà còn giúp lớp tóc mới mọc ra khỏe mạnh hơn.

Số lượng nang tóc trên đầu chúng ta được ấn định do di truyền và không thay đổi trong suốt đời người. Nếu không kịp thời điều trị, các nang tóc xơ cứng sẽ dần thoái hóa. Lúc đó, tóc mới không thể mọc lại được trên các nang tóc xơ cứng này, dẫn đến hiện tượng rụng tóc vĩnh viễn. Số lượng nang tóc khỏe mạnh giảm đi làm tóc thưa dần.

2. Khắc phục triệt để các tác nhân rụng tóc

Tóc không thể ngưng rụng khi các tác nhân gây rụng tóc vẫn tiếp tục tái diễn. Song song với việc điều trị, cần khắc phục, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất uốn, nhuộm, duỗi tóc, dầu gội không thích hợp; điều trị mất ngủ, stress; cân bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý…

Lưu ý, với bệnh rụng tóc, không nên dùng dầu gội, dầu xả thông thường vì thường chứa hóa chất tẩy rửa. Đây là một trong những tác nhân làm cho tóc rụng nhiều hơn. Nên dùng dầu gội, dầu xả đặc trị dành riêng cho người rụng tóc.

3. Phục hồi nang tóc bằng Mucopolysaccharide

Nghiên cứu khoa học cho thấy, tất cả các nguyên nhân gây rụng tóc đều tác động theo cùng một cơ chế: chúng gây ra sự thiếu hụt Mucopolysaccharide, là chất duy trì cấu trúc mô liên kết quanh nang tóc, khiến nang tóc bị xơ cứng và co rút lại, máu khó lưu thông đến nuôi tóc, làm tóc ngưng phát triển và rụng.

Vì vậy, cần bổ sung Mucopolysaccharide ngay tại chân tóc để giúp nang tóc phục hồi. Khi nang tóc đã hồi phục khỏe mạnh, tóc sẽ hết rụng, tóc mới nhanh mọc trở lại và sợi tóc dày, chắc khỏe hơn.
 
4. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Thiếu hụt dưỡng chất nuôi tóc cũng làm tóc rụng nhiều. Nên bổ sung sắt, kẽm, đồng, magie, canxi, lưu huỳnh, các vitamin A, B, C, E, H… trong chế độ ăn uống hoặc dùng viên uống dinh dưỡng cho tóc để tiếp thêm “nội lực” cho mái tóc phát triển khỏe mạnh.

Áp dụng đúng và đủ các hướng dẫn trên, sau 6 tuần, rụng tóc bệnh lý sẽ giảm thấy rõ. Tuy nhiên, cần tiếp tục điều trị ít nhất 3 tháng. Vì tóc chỉ mới vừa đáp ứng tốt trong quá trình điều trị, nếu không được điều trị đủ thời gian, tóc sẽ nhanh chóng rụng trở lại. (Tường Khuê)

Sản phẩm đặc trị chống rụng tóc Foltène

Bộ sản phẩm đặc trị chống rụng tóc Foltène của Italy (cho nam/nữ) gồm thuốc đặc trị, dầu gội và dầu xả, chứa Mucopolysaccharide giúp nang tóc phục hồi và phát triển khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu đến nang tóc. Nhờ đó, không những giúp chống rụng tóc mà còn kích thích tóc mọc trở lại. Ngoài ra, Foltène còn có hợp chất dinh dưỡng đặc biệt, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho tóc, giúp cải thiện và cân bằng dinh dưỡng da đầu, làm tăng độ dày và chắc khỏe của sợi tóc.

Foltène được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không có tác dụng phụ.  Foltène có 42 cuộc thử nghiệm thành công với kết quả: 92% trường hợp giảm rụng tóc thấy rõ sau 6 tuần điều trị. Các thử nghiệm này được thực hiện ở các quốc gia phát triển như Ý, Pháp, Anh, Nhật, Hàn Quốc… trong đó có Thái Lan, nơi có điều kiện khí hậu và con người giống Việt Nam.

Foltène hiện đã có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thông tin sản phẩm xem tại đây hoặc liên lạc điện thoại: (08) 5410 3636.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.