Microsoft nâng cấp trải nghiệm đám mây cho người dùng

04/04/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa giới thiệu các trải nghiệm điện toán đám mây giúp các nhà phát triển phần mềm và doanh nghiệp có thể cải tiến tốc độ khởi động thông qua cổng điện tử Microsoft Azure Preview Portal hoàn toàn mới.

(TNO) Tại sự kiện Build 2014 đang diễn ra ở Mỹ, Microsoft vừa giới thiệu các trải nghiệm điện toán đám mây, tập hợp các công nghệ nền tảng, dịch vụ, giúp các nhà phát triển phần mềm và doanh nghiệp có thể cải tiến tốc độ khởi động thông qua cổng điện tử Microsoft Azure Preview Portal hoàn toàn mới.

 
Microsoft đang cải tiến lại dịch vụ đám mây của mình - Ảnh: Microsoft

Theo Microsoft, cổng điện tử Microsoft Azure bản Preview cũng đưa ra trải nghiệm tích hợp đầy đủ giúp người dùng có thể phát triển và quản lý ứng dụng từ một không gian, sử dụng nền tảng và các công cụ theo sự lựa chọn riêng.

Microsoft còn công bố bộ Visual Studio Online ra phạm vi toàn cầu, minh chứng dịch vụ của Microsoft đã đạt đến tầm cao về độ tin cậy, khả năng mở rộng và hiệu suất của dịch vụ. Visual Studio Online đưa ra hạn mức dịch vụ 99.9%.

Microsoft cũng chia sẻ quan hệ đối tác mã nguồn mở mới với Chef và Puppet Labs để chạy các công nghệ quản lý cấu hình trên máy ảo Azure. Sử dụng các công nghệ cộng đồng này, người dùng sẽ dễ dàng triển khai và cấu hình trên các đám mây.

Ngoài ra, trong ngày 4.4 (theo giờ VN) Microsoft sẽ công bố việc phát hành các ứng dụng Java cho Microsoft Azure Web Sites, để hỗ trợ rộng hơn cho các ứng dụng Web.

Thành Luân

>> Microsoft giới thiệu 2 đối tác Windows Phone mới
>> Microsoft gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng giả mạo Google
>> Microsoft trình làng Office cho iPad
>> Microsoft khai tử phụ kiện Wireless Adapter for Typing Covers
>> Microsoft chính thức cung cấp dịch vụ lưu trữ OneDrive
>> Microsoft công bố mã nguồn MS-DOS 1.1
>> Microsoft ra mắt giao diện lập trình game DirectX 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.