Tóc vàng hay tóc nâu đen, anh chọn ai?

02/07/2016 14:51 GMT+7

Một khảo sát của trang web Anh IllicitEncounters.com vốn là chốn hẹn hò dành cho những người đã có gia đình vừa đưa ra một vài so sánh nhỏ giữa những cô gái tóc vàng và phe tóc nâu đen.

Theo đó, phần lớn trong 1.000 người tham gia khảo sát cho biết các cô gái tóc vàng mang lại nhiều niềm vui hơn nhưng chính các cô gái tóc nâu mới khiến các “cuộc vui” kéo dài đến tận những giây phút cuối cùng.

tin liên quan

Chàng trai cô đơn 'hẹn hò' với búp bê tình dục
Chính sự cô đơn trong đời sống tình cảm đã đẩy chàng nhiếp ảnh gia đến quyết định mua một con búp bê tình dục. Kể từ đó, anh cùng đi mua sắm, ăn uống, lái xe và thậm chí đi du lịch với 'nàng'.
Không chỉ “thua” phe tóc nâu đen trong chuyện phòng the, phe tóc vàng trong mắt 58% người khảo sát còn kém hơn trong vai trò người yêu bởi theo họ, những cô gái tóc vàng là những người dễ dàng “bắt cá hai tay”. Xét về mức độ không chung thủy, 54% “chỉ điểm” phe tóc vàng, 26% tóc nâu đen, 12% tóc đen và 8% tóc đỏ.
Có đến 91% người cho biết họ quan tâm nhất đến óc khôi hài khi tìm kiếm bạn tình bởi cuộc sống hôn nhân vốn... ngột ngạt, họ không muốn rơi vào trạng thái tương tự trong những lúc ngoài chồng ngoài vợ.
Nhận xét về kết quả khảo sát, người phát ngôn của trang web hẹn hò ra đời năm 2003 này cho biết: “Không có gì nghi ngờ rằng những người phụ nữ tóc vàng được đàn ông chú ý nhiều nhất trên các trang web. Nhưng đây cũng là lần đầu cho thấy phe tóc nâu đen là lựa chọn tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.