Top 30 ý tưởng của chương trình "Hành trình không ngừng bước tới" được bình chọn

15/03/2012 06:11 GMT+7

Gần một tháng từ ngày “Hành Trình Không Ngừng Bước Tới” chính thức công bố và khởi động dự án chiến thắng, dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture.

Gần một tháng từ ngày “Hành Trình Không Ngừng Bước Tới” chính thức công bố và khởi động dự án chiến thắng, dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture.

 

Bước đầu của quá trình tìm kiếm ý tưởng kinh doanh đột phá và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Hơn 400 ý tưởng được gửi đến website của hành trình chỉ trong 3 tuần ngắn ngủi của giai đoạn đóng góp ý tưởng, điều này phản ánh sự quan tâm to lớn mà giới trẻ Việt Nam dành cho lĩnh vực kinh doanh, một mũi nhọn quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế nói riêng và đời sống xã hội nói chung.

Với mô hình hoạt động được hưởng ứng ở nhiều nơi trên thế giới, Hub Culture sẽ mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam, những người đang ấp ủ những ý tưởng kinh doanh đột phá và thiết thực cho xã hội, một không gian riêng biệt với những hoạt động thú vị như 6 ngày huấn luyện với các chuyên đề về kinh doanh, tọa đàm với các chuyên gia kinh tế hàng đầu ở trong và ngoài nước, tham gia cộng đồng khởi nghiệp của Hub Culture trên toàn cầu.

Mô hình hoạt động của Hub Culture một lần nữa nhấn mạnh thông điệp “Cùng Bước Tới, Càng Tiến Xa” mà Hành Trình Không Ngừng Bước Tới đang muốn truyền tải đến mọi cá nhân Việt Nam để khơi dậy cảm hứng, thúc đẩy và khuyến khích mọi người cùng hành động vì lợi ích chung của cộng đồng.

Tại thời điểm này, Hội đồng Giám khảo của Hành Trình Không Ngừng Bước Tới đã làm việc cật lực để chọn ra được 30 ý tưởng từ hơn 400 ý tưởng thuộc mọi lĩnh vực doanh doanh, từ xây dựng hệ thống trung gian cho thị trường nông sản, nhà máy nhiệt điện hoạt động bằng nguyên liệu tái sử dụng đến những ý tưởng kinh doanh vì một cộng đồng tốt đẹp hơn. Qua đánh giá sơ bộ của Hội đồng Giám khảo, đa phần các ý tưởng dự thi đều rất táo bạo và thú vị, chủ nhân của các ý tưởng này dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng đã mang trong mình một hoài bão lớn với những mục tiêu liên quan đến lợi ích chung của cộng đồng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chủ nhân của 30 ý tưởng được ban giám khảo lựa chọn sẽ tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng Giám khảo vào 20.03 và 21.03 để tìm ra 20 ý tưởng tốt nhất để cộng đồng bình chọn thông qua website www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com. Top 10 ý tưởng được ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng sẽ được tham gia các hoạt động của Hub Culture tại Việt Nam.

Với những thành công đã đạt được, Hub Culture hứa hẹn sẽ mở cánh cửa dẫn đến thành công cho một thế hệ những doanh nhân trẻ Việt Nam, như doanh nhân Lý Quý Trung đã chia sẻ: “Tôi kỳ vọng Hành Trình Không Ngừng Bước Tới sẽ mang lại một luồng sinh khí năng động trong giới trẻ quan tâm đến kinh doanh, và chắc chắn chúng ta sẽ lựa chọn được những ý tưởng xuất sắc để hiện thực hóa trong một tương lai không xa".

Q.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.