Trở thành sinh viên quốc tế tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

29/07/2014 08:00 GMT+7

Cơ hội cho các bạn đã tốt nghiệp THPT vào Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM và trở thành sinh viên quốc tế tại VN.

Trúng tuyển bằng hình thức xét tuyển


Nhóm SV ITEC trong giờ tự học tại thư viện Trường ĐH Khoa học tự nhiên

Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM đang tuyển sinh 2 chương trình cử nhân quốc tế: ngành công nghệ thông tin hợp tác với ĐH Công nghệ Auckland (New Zealand) và ngành quản lý kinh doanh quốc tế hợp tác với ĐH Keuka (Mỹ). Đối tượng xét tuyển là học sinh đã tốt nghiệp THPT, căn cứ trên điểm trung bình môn toán và Anh văn năm học lớp 12. Trường nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 31.8.2014.

Một trong những điểm mạnh của chương trình là sinh viên (SV) được học hoàn toàn tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên  nằm ngay trung tâm TP.HCM trong thời gian 4 năm và nhận bằng Cử nhân quốc tế có giá trị toàn cầu do đại học đối tác cấp. Hơn nữa, những môn học chuyên ngành quan trọng được giảng dạy bởi các giáo sư từ ĐH Keuka và ĐH AUT sang. Với ưu thế này, bạn có thể trải nghiệm môi trường học tập năng động, hiện đại và quốc tế ngay tại VN như đi du học mà không phải mất nhiều chi phí.

Phương pháp và môi trường học tập quốc tế tại VN

Phương pháp học tập trên lớp chủ yếu là giảng viên truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, mô phỏng các mô hình công ty cho từng lớp. SV sẽ tự nghiên cứu thêm, cùng làm việc nhóm, trình bày và trao đổi các vấn đề với nhau để rút ra kiến thức cho mình.

Bên cạnh đó, việc tổ chức tham quan thực tập, thực tế tại các công ty rất được chú trọng. Trong năm học 2013 - 2014, nhà trường đã tổ chức cho SV tham quan một số công ty lớn như: Acecook, Global Cybersoft, khách sạn Sofitel… Hoạt động này giúp bạn có thêm sự kết nối với công việc thực tiễn, tránh đi những lo lắng, bỡ ngỡ khi bắt đầu làm việc trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với bộ phận Tư vấn tuyển sinh
Trung tâm đào tạo quốc tế (ITEC), Trường ĐH Khoa học tự nhiên
Địa chỉ: lầu 3, tòa nhà trung tâm tin học, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM
Email: itec@hcmus.edu.vn
ĐT: 08.38303625; Đường dây nóng: 0907171140 (Ms.Lan Anh)
Website: www.itec.hcmus.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.