Vòng hoa ‘lạ’ ở Canada

28/11/2013 15:29 GMT+7

(TNO) Chính quyền thành phố Windsor của Canada đến khổ vì những nghệ nhân tạo dáng cây cảnh giấu mặt bị ám ảnh bởi ‘thằng nhỏ'.

(TNO) Chính quyền thành phố Windsor của Canada đến khổ vì những nghệ nhân tạo dáng cây cảnh giấu mặt bị ám ảnh bởi ‘thằng nhỏ’.

Vòng hoa ‘khó nói’ ở Windsor - Ảnh: Toronto Sun
Vòng hoa ‘khó nói’ ở Windsor - Ảnh: Toronto Sun 

Theo tờ Toronto Sun, một tay nào đó vừa dùng vòng hoa tạo hình từ “penis” (dương vật) tại Công viên Điêu khắc Windsor nằm dọc bờ sông Detroit.

“Công trình” nói trên xuất hiện sau khi ai đó đã “hô biến” một bụi cây trong công viên thành “thằng nhỏ” khổng lồ hồi đầu tháng này.

Khi hình ảnh về “công trình” khó coi nói trên được các phương tiện truyền thông đăng tải, chính quyền đã cho người đến để “khắc phục hậu quả”.

Tuy nhiên, nhà chức trách Windsor vẫn chưa thể “ngồi yên” sau sự cố này, bởi lẽ ngay sau đó một bụi cây hình “thằng nhỏ” khác lại xuất hiện cách đó không xa.

Đến tuần qua thì vòng hoa “penis” ra mắt, và bức ảnh chụp “công trình” mới nhất được đưa lên Facebook.

Ông John Miceli, giám đốc cơ quan phụ trách quản lý công viên của Windsor thừa nhận tay phá hoại giấu mặt là người “giàu tưởng tượng và tài năng”, nhưng khả năng của y “không giúp ích cho cộng đồng".

Hiện vòng hoa “penis” đã được dỡ bỏ, thay vào đó là những cây hoa tulip chuẩn bị chào đón mùa xuân.

Khang Huy

>> Thiết kế 'lạ' của nhà thờ
>> Xông vào nhà thờ tự xẻo tinh hoàn
>> Bụi cây 'thằng nhỏ
>> Bụi cây 'thằng nhỏ' tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.